Bùi Mạnh Cường/Đỗ Quang Khánh thắng 3&2 trước Nguyễn Quốc Mến/Nguyễn Xuân Hồng
18:11:00 24/10/2023

Trận đấu đối kháng được xem nhiều nhất trong ngày đã kết thúc với chiến thắng thuộc về cặp đôi Bùi Mạnh Cường/Đỗ Quang Khánh.

Trận đấu Fourballs do CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long tổ chức nhằm mục đích cho thành viên đội tuyển luyện tập trước thềm giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023 đã nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Không có lý do nào khác ngoài việc 4 golfer góp mặt trong trận đấu là Nguyễn Quốc Mến, Nguyễn Xuân Hồng, Bùi Mạnh Cường và Đỗ Quang Khánh đều là những golfer rất được yêu thích.

Trên sân AC của Hà Nội Golf Club ngày hôm nay, mặc dù thời tiết âm u và nhiều hố cắm cờ ở vị trí khó, nhưng 4 golfer đã thi đấu cống hiến những đường bóng đẹp cho người xem tại sân, cũng như hơn 300 khán giả xem online qua kênh Tv của ứng dụng WGHN với những lời bình luận của golfer Nguyễn Duy Khánh.

Đỗ Quang Khánh sớm đưa đội của anh vươn lên dẫn trước sau khi xuất sắc ghi điểm birdie ở hố 1. Kết quả sau đó được nâng lên 3Up sau 5 hố cho cặp đôi này sau những tình huống xử lý hay ở hố 3 và 4.

Cặp đôi Quốc Mến/Xuân Hồng đưa cách biệt điểm số về chỉ còn 1Up sau khi thay nhau ghi điểm birdie ở hố số 6 và 7. Nhưng, Quang Khánh một lần nữa nhân đôi cách biệt với cú putt ghi điểm par thành công ở hố 9.

Trải qua 5 hố đấu ở đường sau, cách biệt điểm số vẫn được giữ nguyên cho hai bên. Đáng chú ý là các tình huống putt birdie ôm hố của Mạnh Cường và Quốc Mến ở hố 1C. Cú đánh bóng xuống nước của Bùi Mạnh Cường và hai cú putt birdie không thành công của Quốc Mến, Quang Khánh cùng ở hố 3C.

Điểm số được nâng lên 3Up cho cặp đôi Mạnh Cường/Quang Khánh sau khi Quốc Mến không thể putt par thành công ở hố 6C, sau một cú bunker shot rất hay. Và cuối cùng trận đấu kết thúc ở hố 7C với kết quả 3&2 sau tình huống ghi điểm par của Đỗ Quang Khánh.

Trong thời gian tới, CLB họ Nguyễn Thăng Long sẽ còn tổ chức nhiều trận đấu cho các thành viên để chuẩn bị phong độ tốt nhất cho giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023.

Phạm Duy Dương