Trực tiếp trận Fourballs: Nguyễn Văn Hưng/Nguyễn Xuân Hồng vs Bùi Mạnh Cường/Đỗ Quang Khánh
12:25:00 28/12/2023

Cùng đón xem trận đấu Fourballs trong khuôn khổ giải NTGC CHAMPIONS 2023 được phát trên Kênh TV của ứng dụng WGHN.

NTGC CHAMPIONS 2023 là giải đấu kỷ niệm 1 năm thành lập của CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long. 

Câu lạc bộ là nơi hội tụ của những con người ưu tú, đam mê, tạo nên một cộng đồng golf đoàn kết và văn minh. Trong năm qua, CLB Họ Nguyễn Thăng Long đã có thành tích rất đáng nhớ khi vô địch giải các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng, cùng với đó các thành viên chủ chốt của CLB cũng đã góp phần giúp Hội golf Hà Nội vô địch giải các Hội golf miền Bắc.

Tại sân golf Đồng Mô ngày hôm nay, CLB Họ Nguyễn Thăng Long tổ chức giải golf kỷ niệm 1 năm thành lập với tên gọi "NTGC Champions 2023 - Happy New Year - Year End Party". Đây là dịp để các thành viên cùng nhìn lại chặng đường đã qua, gắn kết tình cảm, xây dựng kế hoạch hoạt động cho năm tới và lộ trình để đạt được những thành tựu lớn hơn nữa.

Để thêm phần hấp dẫn, CLB đã tổ chức một trận đấu Fourballs với sự góp mặt của cặp đôi Nguyễn Văn Hưng/Nguyễn Xuân Hồng đối đầu với Bùi Mạnh Cường/Đỗ Quang Khánh. 

Để người xem có thể cùng hòa mình vào không gian thi đấu đẳng cấp với những đường bóng xuất sắc và những phút giây trải nghiệm độc đáo, trận đấu được phát trực tiếp trên Kênh TV tại ứng dụng WGHN.

Truy cập đường link để cùng hòa mình vào không khí thi đấu đỉnh cao này:
+ Link điện thoại :https://i.wghn.net/i/Pjs8Ozk+

+ Link web: https://web.wghn.net/t/313433343631

Phạm Duy Dương