Caddie của Grayson Murray có người đồng hành mới sau sự ra đi của golfer người Mỹ
14:45:00 08/06/2024

Hơn 2 tuần kể từ sau sự ra đi của Grayson Murray, caddie thân cận của golfer này đã có cho mình người bạn đồng hành mới.

Caddie của Grayson Murray, Jay Green, sẽ làm việc cho một golfer khác và trên một hệ thống giải đấu hoàn toàn khác trong tuần này sau khi nhận được công việc vào phút chót. 

Jason Gore, người đảm nhận vị trí Giám đốc Người chơi của PGA Tour, đã lọt vào danh sách thi đấu tại sự kiện American Family Insurance Championship trên PGA Tour Champions nhờ sự miễn trừ của nhà tài trợ sau khi Scott Verplank rút lui. Jason Gore đã gặp Jay Green tại tang lễ của Grayson Murray ở Raleigh và liên lạc với caddie này.

“Tôi nhắn tin cho anh ấy và nói ‘Anh mang theo bao nhiêu quần áo vậy?’. Anh ấy trả lời ‘Để làm gì?’”, Jason Gore chia sẻ trong video Instagram do Tour đăng tải. “Và tôi nói ‘Anh có muốn làm caddie ở Champions Tour tuần này không?’ Anh ấy nói ‘Với ai?’. Tôi nói ‘Với tôi, anh ngốc à’”.

“Tôi nghĩ đây chính là những gì tôi cần. Vì vậy, chỉ cần một chút bình thường, trở lại công việc. Và tôi nghĩ đây chính là những gì Grayson mong muốn”, Jay Green nói. 

Trước đó, caddie Jay Green đã đồng hành cùng Grayson Murray trước khi golfer này rút lui ở vòng 2 của sự kiện Charles Schwab Challenge vào ngày 25 tháng 5. Ngay hôm sau, PGA Tour cho biết rằng Grayson Murray đã qua đời ở tuổi 30, và cha mẹ của golfer người Mỹ cũng tiết lộ rằng anh đã tự sát. 

Ban đầu, Grayson Murray và caddie Jay Green dự kiến sẽ tham dự sự kiện Memorial Tournament, một trong những sự kiện tuyển chọn trên PGA Tour, trong tuần này. Mặc dù đau buồn trước sự ra đi của Murray, nhưng Jay Green cũng không giấu được sự vui mừng khi được trở lại làm việc. 

“Bên trong sân đấu là nơi hạnh phúc của tôi. Vì vậy, được trở lại làm những gì mình yêu thích, là caddie, thật tuyệt vời khi được trở lại đây và anh ấy [Jason Gore] thật tuyệt vời”, Green cho biết. 

Nguyễn Đoàn