Gia đình Grayson Murray xác nhận cái chết của anh là do tự sát
07:58:00 27/05/2024

Golfer đang thi đấu trên PGA Tour Grayson Murray đã đột ngột qua đời vào sáng thứ Bảy tuần trước. Trong một tuyên bố của gia đình anh được thông qua PGA Tour, rằng sự ra đi này của anh là do tự sát.

Michael Reaves/Getty Images

Theo đó, trong tuyên bố từ cha mẹ của Grayson Murray là Eric và Terry Murray, gia đình đã gửi lời cảm ơn đến PGA Tour và những người khác vì sự hỗ trợ của họ sau sự ra đi của golfer người Mỹ. 

Grayson Murray, 30 tuổi, từng đoạt 2 chức vô địch PGA Tour, đã vật lộn với chứng nghiện rượu và trầm cảm. Golfer người Mỹ đã tham dự Charles Schwab Challenge, anh đánh 68 gậy trong vòng 1, sau đó đã rút lui khỏi vòng 2 khi còn 2 hố chưa hoàn thành. 

Cụ thể, trong tuyên bố của gia đình Grayson Murray viết: 

“Chúng tôi đã dành 24 giờ qua để cố gắng chấp nhận sự thật là con trai chúng tôi đã ra đi. Thật kỳ lạ khi chúng tôi không chỉ phải thừa nhận điều đó với bản thân mà còn phải thừa nhận điều đó với cả thế giới. Đó là một cơn ác mộng.

Chúng ta có rất nhiều câu hỏi mà không có câu trả lời.

Nhưng chỉ có một điều.

Grayson có được yêu mến không? Câu trả lời là có. Bởi chúng tôi, anh trai Cameron, em gái Erica, tất cả đại gia đình của anh ấy, bạn bè của anh ấy, những người đã và đang theo dõi anh ấy và – có vẻ như – bởi nhiều người trong số các bạn đang đọc bài viết này. Anh luôn ấy được yêu mến và được mọi người nhớ đến.

Chúng tôi xin cảm ơn PGA TOUR và toàn bộ thế giới golf vì sự hỗ trợ nhiệt tình. Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng với Grayson, và mặc dù anh đã tự kết liễu đời mình nhưng chúng ta biết giờ đây anh ấy đã yên nghỉ.

Xin hãy tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi trong thời gian vượt qua nỗi đau khôn cùng này, và hãy tưởng nhớ Grayson bằng cách thể hiện sự tử tế với mọi người. Nếu điều đó trở thành di sản của anh ấy, chúng tôi không thể mong muốn gì hơn”.

Nguyễn Đoàn