CLB golf Đại học Ngoại Thương hướng tới top 5 giải golf Swing For Education 2023
19:43:00 15/11/2023

Là nhà Vô địch của giải các CLB golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc năm 2020, CLB golf ĐH Ngoại Thương đặt mục tiêu Top 5 trong giải đấu năm nay.

CLB golf Đại học Ngoại Thương tiền thân là CLB cựu sinh viên Ngoại Thương được thành lập cũng đã 10 năm nay. Tuy nhiên, sau một thời gian gián đoạn thì cách đây 4 năm, nhân dịp kỉ niệm 60 năm trường Đại học Ngoại Thương câu lạc bộ đã tái cơ cấu và điều chỉnh thành lập lại ban điều hành, đến nay cũng đã hoạt động ổn định được hơn 3 năm. Vào năm 2022, golfer Phạm Văn Tuấn được bầu làm chủ tịch câu lạc bộ Đại học Ngoại Thương.

Hàng năm, CLB có 4 giải của 4 quý đồng thời cuối năm thì có giải Championship của CLB thường tổ chức vào tháng 10 hoặc tháng 11 hàng năm. CLB từng tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội và là nhà vô địch năm 2020 của giải các CLB golf cựu sinh viên Đại học Miền Bắc 2023 (Swing For Education).

Golfer Phạm Văn Tuấn - chủ tịch câu lạc bộ golf Đại học Ngoại Thương.

Với những giải đấu lớn, đặc biệt là Giải các trường Đại học mang ý nghĩa màu cờ sắc áo sẽ là cơ hội cho các sinh viên Đại học Ngoại Thương gắn kết hơn, chia sẻ các hoạt động trong công việc. Ngay từ khi Ban tổ chức thông báo giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 17/11/2023, Chủ tịch Phạm Văn Tuấn cùng câu lạc bộ của mình đã họp bàn lên danh sách sơ bộ, thành lập đội tuyển đồng thời cũng lên kế hoạch tập luyện cho các bảng đấu. Tới thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Đại học Ngoại Thương đã có bộ khung cơ bản để sẵn sàng cho Giải đấu sắp tới. Mục tiêu của CLB là phấn đấu vào top 5 của giải Vô địch các CLB golf cựu sinh viên Đại học Miền Bắc 2023. 

Những cái tên nổi bật của CLB trong đội tuyển thi đấu có thể kể đến như Nguyễn Quang Tiệp, Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Hữu Phúc,...

 

Hoàng Châu