CLB golf ĐH Quốc Gia HN quyết tâm giành danh hiệu tại Swing For Education 2023
07:18:00 16/11/2023

Có lợi thế khi từng tham dự nhiều giải đấu lớn trong khu vực, CLB golf ĐH Quốc Gia HN hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu mãn nhãn và quyết tâm đạt giải cao tại Swing For Education 2023 .

Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - tên giao dịch bằng tiếng Anh: Vietnam National University, Hanoi; viết tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao; ngang tầm khu vực, dần đạt trình độ quốc tế; đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến.

Ngày 15/4/2018, Câu lạc bộ golf Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) đã chính thức ra mắt, dành riêng cho các golfer là cán bộ, cựu cán bộ, cựu học sinh, cựu sinh viên, học viên sau ĐH của Đại học Quốc gia Hà Nội. Sự ra đời của CLB giúp thúc đẩy phong trào golf tại Hà Nội nói riêng, cũng như cả nước nói chung. Hiện tại CLB được điều hành bởi Chủ tịch Trần Thiên Hà và Tổng thư ký Hoàng Minh Vỹ. 

Đặc biệt, đội tuyển Nữ của CLB từng giành giải Vô địch bảng Nữ giải golf VĐ các CLB golf Hà Nội mở rộng 2022. 

CLB đã chốt danh sách thi đấu cho giải VĐ các CLB golf cựu sinh viên ĐH Miền Bắc 2023, trong đó có những nhân vật tiêu biểu trong phong trào golf Việt như Bùi Mạnh Cường, Trần Diệu Tuấn, Nguyễn Đức Ninh, Dương Hắc Long, Ngô Đình Diệm, Dương Văn Nam.... và sẽ dẫn dắt bởi đội trưởng Phạm Việt Thắng. 

Hoàng Châu