Khép lại 1 năm hoạt động mạnh mẽ của CLB golf Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam

  • CLB họ Đỗ Đậu
  • 10:48:00 09/12/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 08/12 vừa qua trên sân golf Đầm Vạc đã diễn ra giải đấu CLB Golf Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam Championship 2023 nhằm nhìn lại 1 năm hoạt động mạnh mẽ của CLB cùng với những thành tích mà các thành viên đã cùng nhau nỗ lực đạt được.

CLB Golf Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam là mái nhà chung của các Golfer họ Đỗ (Đậu) được chính thức thành lập với mong muốn phát triển bộ môn Golf trong dòng họ Đỗ (Đậu), tôn vinh nét đẹp văn hóa dòng họ, hướng về cội nguồn, tri ân tổ tiên. Các thành viên quan tâm, hỗ trợ nhau trên sân Golf, trong công việc cũng như trong cuộc sống.    

Ngày 08/12 vừa qua, các golfer là thành viên và khách mời của CLB Golf Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam, đã tề tựu tại sân golf Đầm Vạc để cùng nhau tổng kết một năm hoạt động của CLB tại giải đấu CLB Golf Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam Championship 2023.
Tại Gala Dinner của sự kiện CLB Golf họ Đỗ (Đậu) Việt Nam, CLB đã vinh danh và tri ân các Nhà tài trợ cho giải đấu nói riêng các sự kiện của CLB trong năm 2023 nói chung đã luôn đồng hành và sẻ chia vì sự phát triển chung của CLB.

Dù không thể đạt được mục tiêu ban đầu là đứng trong Top 3 tại giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ 2023. CLB Golf Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam đã có những trải nghiệm và những trận đấu giao hữu đầy kịch tính và tích lũy kinh nghiệm thi đấu, củng cố lực lượng, chuẩn bị cho những mùa giải sau.

CLB đã vinh danh và tri ân Đội tuyển cùng các Cổ động viên đã dành thời gian và công sức vì một tinh thần dòng họ mạnh mẽ.

Sau đây là danh sách các thành viên đội tuyển CLB được vinh danh tại đêm tiệc: Mr Đỗ Ngọc Hoàng, Mr Đỗ Quang Khánh, Mr Đỗ Anh Đức, Mr Đỗ Thành Trung, Mr Đỗ Tiến Thành, Mr Đỗ Văn Tân, Mr Đỗ Trung Hoà, Mr Đậu Việt Phương, Mr Đậu Xuân Khánh, Mr Đỗ Văn Nam, Mr Đậu Việt Thắng, Mr Đậu Đức Ái, Mr Đỗ Văn Tuân, Mr Đỗ Đức Thắng, Mr Đỗ Trần Đạt, Mr Đỗ Đức Tiến, Mr Đỗ Việt Hà, Mr Đỗ Như Nhuận, Mr Đỗ Thành Chinh, Mr Đỗ Ngọc Văn, Mr Đỗ Nguyễn Thịnh, Mr Đỗ Quang Trung, Mr Đỗ Xuân Tùng, Mr Đỗ Trần Quỳnh. 

Sự kiện CLB Golf Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam Championship 2023 cũng là dịp để CLB chúc mừng sinh nhật các thành viên có sinh nhật trong tháng 9, 10, 11 và 12. 

Kết quả giải đấu:
Best Gross: Mr Đỗ Thành Trung - Gross 75


Best Net: Mr Đỗ Tuấn Hanh - Net 66

Giải chính:
Bảng A Hội viên CLB:
- Giải Nhất: Mr Đỗ Mạnh Cường 
- Giải Nhì: Mr Đỗ Văn Tuân 
- Giải Ba: Mr Đậu Ngọc Nguyên 


Bảng B Hội viên CLB:
- Giải Nhất: Mr Đỗ Văn Kiên 
- Giải Nhì: Mr Đỗ Văn Huyền 
- Giải Ba: Mr Đỗ Trọng Tiến 


Bảng Khách mời:
- Giải Nhất: Mr Nguyễn Thái Hưng 
- Giải Nhì: Mr Hoàng Hồng Hà 
- Giải Ba: Mr Cheng Chin Kun 

Giải Kỹ thuật: 
Nearest to the pin: 
- Mr Vũ Hồng Quang
- Mr Đỗ Trần Đạt
- Mr Đỗ Đình Hiển
- Mr Bùi Thế Hải
Longest drive:
- Mr Đỗ Đăng Trung
- Mr Đỗ Đắc Quang