Nhìn là biết GolfLand!

  • CLB Golf Land
  • 18:09:00 11/10/2023
  • Hoàng Châu
Năm 2023 là năm đầu tiên CLB GolfLand tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng, dù là một tân binh nhưng CLB đã gây ấn tượng với các đội tuyển khác thông qua thành tích thi đấu xuất sắc và bộ đồng phục vô cùng nổi bật.

Đây là năm đầu tiên Golfland tham dự giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng, với tinh thần quyết tâm thi đấu của mình, CLB nằm trong top 10 với tổng 6,5 điểm.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, GolfLand có 2 chiến thắng trong loạt trận Singles Match với chiến thắng áp đảo của golfer Lê Văn Quỳnh với tỷ số 5&4 trước Mai Trung Tuyến của CLB Golfnet và chiến thắng của đội trưởng Nguyễn Minh Nghĩa trước golfer Phạm Văn Lương của CLB Đất Cảng. 1 chiến thắng trong loạt trận Fourballs của cặp đấu Phạm Tôn Quyền - Lê Trường Minh. 

Đến với ngày thi đấu cuối cùng, CLB đã giành trọn 3 điểm khi toàn thắng cả 3 trận, tiêu biểu là chiến thắng áp đảo của golfer Nguyễn Văn Cường với tỷ số 8&7 trước golfer Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam của CLB Đại Lâm Mộc, cùng 2 chiến thắng nữa của golfer Nguyễn Văn Hòa và cặp đấu Dương Văn Sỹ - Tống Thanh Chung. 

Hình ảnh golfer đội tuyển Golfland khi thi đấu tại Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

Trong đêm gala trao giải, Golf Land được BTC trao giải Phong cách khi đã gây ấn tượng với bộ trang phục với 2 màu chủ đạo vàng và xanh dương nổi bật. Có lẽ chúng ta không thể không chú ý với màu áo nổi bật giữa sân và đội cổ vũ vô cùng nhiệt thành từ cổ động viên của CLB.

wShop hân hạnh là đơn vị cung cấp đồng phục thi đấu cho CLB Golfland.