Phần thưởng HIO VinFast VF8 1 tỷ đồng đón sinh nhật 3 tuổi CLB Golf Land tại giải outing tháng 3

  • CLB Golf Land
  • 10:25:00 23/03/2024
  • Hà Linh
Đối với CLB Golf Land, tháng 3 là một thời điểm đặc biệt. Vừa là thời điểm chào xuân năm mới cũng là dịp để các thành viên CLB kỷ niệm tháng sinh nhật của mình.

CLB Golf Land là một câu lạc bộ tập hợp những golfer hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam. Golf Land đã có khoảng 100 thành viên trong suốt 3 năm phát triển và đi vào hoạt động. Là thành viên của Hội golf Hà Nội từ năm 2023, câu lạc bộ đã có những thành tích ấn tượng như đạt top 10 giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023, tổ chức thành công nhiều giải outing ý nghĩa cho các thành viên. CLB Golf Land đã, đang và sẽ luôn là một sân chơi bổ ích cho những người có cùng niềm đam mê bộ môn thể thao golf. 

Được thành lập vào tháng 3 năm 2021, đến nay đã chính thức tròn 3 năm hoạt động của CLB Golf Land. Để chúc mừng cho “đứa con tinh thần” đạt 3 tuổi, ban lãnh đạo cùng các thành viên CLB tổ chức giải outing mừng sinh nhật của Golf Land vào ngày 27/3 tới đây ở Vĩnh Phúc. 

Thông tin chi tiết giải đấu: 

- Địa điểm: sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

- Thời gian: thứ 4 ngày 27 tháng 3 năm 2024

- Số lượng đăng ký tham gia: max 80 pax

- Tee-off: 12h00

- Gala trao giải: Club house sân Thanh Lanh

- Thể thức: Stroke play

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn 2 cúp vô địch Best Gross, Best Net, cùng các giải nhất, nhì, ba các bảng. Bên cạnh đó còn có các giải thưởng kỹ thuật cá nhân như 4 giải Nearest to the Pin, 2 giải Longest Drive. Đặc biệt, giải đấu được tài trợ một giải thưởng HIO trị giá 1 tỷ đồng với xe VinFast VF8 áp dụng tại hố 8 cho golfer đầu tiên đạt giải và giải thưởng HIO hơn 100 triệu đồng với rượu Melini tại các hố 8 và 14 dành cho tất cả các golfer đạt giải.

Với mức giá trị giải thưởng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một giải outing kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ với các thành viên câu lạc bộ.