Phillippines đưa tuyển golf đến Heron Lake chuẩn bị cho SEA Games 31

6 vận động viên của đội tuyển golf Phillippines đã có mặt tại Heron Lake để luyện tập chuẩn bị cho SEA Games 31.

Với tham vọng thâu tóm toàn bộ số huy chương vàng của bộ môn golf tại SEA Games 31, đội tuyển Phillippines đã có mặt trước 1 tháng tại Việt Nam. Và trong 3 ngày từ 10/4 đến 12/4, các golfer của đội tuyển Phillippines sẽ có các buổi tập làm quen với sân golf Heron Lake.

Lois Kaye Go sẽ là đầu tàu của đội tuyển golf nữ Phillippines

Theo ghi nhận của GolfNews, đội tuyển Phillippines mang tới Việt Nam 6 vận động viên (4 golfer nam và 2 golfer nữ), trong đó đa phần là các golfer trẻ. Tay golf đáng chú ý nhất của đội tuyển Phillippines là Lois Kaye Go - nữ golfer xếp thứ 109 trên BXH Nghiệp dư Thế giới (WAGR). Đây là năm thứ 3 liên tiếp Lois Kaye Go tham dự SEA Games. Hai lần trước đó, cô đã mang về 1 tấm HCV đồng đội nữ tại SEA Games 30 và 1 tấm HCĐ cá nhân tại SEA Games 29. 

Đồng hành với Lois Kaye Go ở nội dung nữ là golfer Mafy Singson - người từng nhiều lần giữ vị trí tay golf Nghiệp dư số 1 Phillippines. Theo công bố của Hiệp hội Golf Phillippines, họ còn có thêm một nữ golfer nữa sẽ tham dự SEA Games 31 là tài năng trẻ 15 tuổi - Rianne Malixi. Mặc dù vậy, trong hai buổi tập vừa qua tại sân golf Heron Lake chưa có sự xuất hiện của Malixi.

Jed Dy sẽ là niềm hy vọng của Phillippines ở nội dung nam tại SEA Games 31.

Ở nội dung nam, hai tài năng trẻ Jet Hernandez (16 tuổi) và Jed Dy (17 tuổi) sẽ là niềm hy vọng của Phillippines. Trong đó, Jet Hernandez là golfer nổi bật hơn cả khi từng thi đấu ấn tượng tại Junior World Golf Tour và cũng là người về nhất tại vòng loại của đội tuyển Phillippines tại Luisita Golf and Country Club. Sát cánh cùng 2 tài năng trẻ kể trên sẽ là golfer đang học tập và thi đấu tại Mỹ - Gabriel De Leon Manotoc, cùng với sự trở lại của tay golf nhiều kinh nghiệm Kristoffer Arevalo. Với lực lượng hùng hậu, đội tuyển nam Phillippines đặt mục tiêu sẽ giành tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên sau 12 năm ngay tại sân golf Heron Lake. 

Theo: https://ictvietnam.vn/phillippines-dua-tuyen-golf-den-heron-lake-chuan-bi-cho-sea-games-31-20220413111029549.htm

ads banner

Related Posts