GolfNews ra mắt chuyên mục dành riêng cho SEA Games 31

Nhân sự kiện lần đầu tiên Việt Nam đưa golf vào danh sách thi đấu khi là chủ nhà của Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á (SEA Games), GolfNews sẽ cho ra mắt chuyên mục SEA Games 31 trên website Golfnews.vn

Chuyên mục SEA Games 31 của GolfNews sẽ cung cấp cho bạn đọc đầy đủ những thông tin và diễn biến mới nhất của bộ môn golf tại Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á. Cùng với đó là những bình luận, phân tích tới từ những golfer hàng đầu Việt Nam nhằm mang tới độc giả những nhận định chuyên sâu trong từng ngày thi đấu của bộ môn golf.

Trước, trong và sau giải đấu, các phóng viên viên của GolfNews sẽ có mặt tại tất cả những điểm nóng tại Heron Lake Golf Course & Resort để mang tới một bức tranh toàn cảnh từ công tác tổ chức, tình hình tập luyện, đồng hành cùng đội tuyển golf Việt Nam và những diễn biến hấp dẫn nhất trong tất cả các ngày thi đấu tại SEA Games 31.

Bên cạnh đó, GolfNews cũng sẽ cho ra mắt một chương trình mới mang tên Nhật ký SEA Games 31, nơi ghi lại những thước phim hay và sinh động trên con đường tác nghiệp của phóng viên của GolfNews tại kỳ đại hội lần này. Những câu chuyện xung quanh cuộc sống của các golfer trong làng vận động viên cũng sẽ được GolfNews truyền tải tới người hâm mộ thông qua chường trình này. Dự kiến Nhật ký SEA Games 31 sẽ được phát sóng trên các nền tảng số của GolfNews như GolfNewsTV, Fanpage và kênh Youtube: GolfNews.vn từ ngày 7-20/5.

Môn Golf của SEA Games 31 diễn ra từ ngày 13-18/5 trên trên sân Heron Lake Golf Course (sân Đầm Vạc). Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian vừa qua, cùng lợi thế sân nhà, hy vọng rằng các golfer Việt Nam sẽ có lần đầu tiên giành được huy chương tại SEA Games 31 sắp tới.

ads banner

Related Posts