Tuyển Singapore có buổi tập đầu tiên tại sân golf Đầm Vạc

Đội tuyển Singapore sẽ tập luyện tại sân golf Đầm Vạc từ ngày 29/4 tới 3/5 trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games 31.

Sáng ngày 29/4, đội tuyển golf Singapore đã đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5 tới đây. Sau khi dành một chút thời gian để nghỉ ngơi, vào buổi chiều cùng ngày, huấn luyện viên Matthew Ballard và 5 vận động viên của Singapore đã có buổi làm quen với sân golf Đầm Vạc.

Đội tuyển Singapore đã có mặt tại sân golf Đầm Vạc.

Cơn mưa vào cuối ngày đã khiến cho buổi tập của đội tuyển Singapore  không thể diễn ra đúng như kế hoạch. Họ chỉ có thể tập luyện ở khu vực Driving Range cũng như Chip, Putt của sân golf Đầm Vạc. Mặc dù vậy, buổi tập vẫn diễn ra với bầu không khí vô cùng vui vẻ và đầy tiếng cười với những trò chơi mà HLV Matthew Ballard mang tới cho các học trò.

Hai golfer nam Singapore xuất hiện tại sân golf Đầm Vạc chiều ngày 29/4 vừa qua là Ryan Ang và Justin Kuk. Đây đều là những golfer hàng đầu của Đảo quốc Sư tử khi họ lần lượt là đương kim vô địch, cũng như Á quân của Giải Nghiệp dư Quốc gia Singapore. Ryan Ang hiện đang xếp thứ 422 trên BXH Nghiệp dư Thế giới WAGR, còn vị trí của Justin Kuk là 684.

Hai golfer còn lại của đội tuyển Singapore sẽ góp mặt tại SEA Games 31 nhưng chưa tới Việt Nam đợt này là Qi Wen Wong và Hiroshi Tai. Đáng tiếc, nhà vô địch SEA Games 30 – James Leow không thể tham dự giải đấu năm nay do đang bận học tại Mỹ.

Hai nữ golfer của tuyển Singapore: Aloysa Atienza (phải) và Inez Ng (trái)

Trong khi đó 3 golfer nữ của đội tuyển Singapore tại SEA Games 31 sắp tới là Aloysa Atienza, Inez Ng và Hailey Loh. Aloysa Atienza hiện đang là nữ golfer nghiệp dư số 2 của Singapore với vị trí 286 trên WAGR. Trước khi sang Việt Nam, golfer sinh năm 1998 cũng vừa vô địch SGA 1st National Ranking Game vào ngày 20-22 tháng 4 vừa qua. Đây sẽ là bàn đạp để Aloysa hướng tới tấm huy chương vàng tại SEA Games 31.

HLV Matthew Ballard và các học trò sẽ có thêm 4 buổi tập để làm quen với sân golf Đầm Vạc trước khi bước vào hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 31 từ ngày 13-18/5 tới đây.

ads banner

Related Posts