GolfNews - Đơn vị đầu tiên truyền hình trực tiếp môn golf của SEA Games

Lần đầu tiên trong lịch sử SEA Games, môn golf sẽ được truyền hình trực tiếp tất cả 6 ngày thi đấu đến người hâm mộ.

Trong lần thứ 2 đăng cai tổ chức SEA Games, Việt Nam đã đưa golf vào trong danh sách các môn thi đấu tại Đại hội Thể Thao Đông Nam Á. Đây là sự ghi nhận xứng đáng mà Tổng cục TDTT dành cho sự phát triển vượt bậc vừa qua của golf tại Việt Nam.

GolfNews sẽ truyền hình trực tiếp tất cả các ngày thi đấu của môn golf tại SEA Games 31.

Có một điều đáng nói là trong nhiều  lần được tổ chức trước đó tại SEA Games, golf chưa từng được truyền hình trực tiếp và người hâm mộ không thể thưởng thức các diễn biến thi đấu của môn thể thao này. Tuy nhiên, tại SEA Games 31 mọi thứ sẽ thay đổi khi Việt Nam sẽ là Quốc gia tiên phong trong việc truyền hình trực tiếp bộ môn golf tại SEA Games và GolfNews sẽ là đơn vị thực hiện công việc này.

Với kinh nghiệm truyền hình trực tiếp rất nhiều các giải golf trong nước những năm vừa qua. GolfNews đã trở thành 1 kênh quen thuộc của những người yêu golf trong nước mỗi khi cần xem trực tiếp một giải golf. Kể từ đầu năm 2022, với những sự đầu tư mới cả về thiết bị lẫn con người, GolfNews đã thực hiện rất tốt việc truyền hình trực tiếp hai giải đấu lớn của Hiệp hội golf Việt Nam là Lexus Challenge và Vô địch golf Quốc gia. Qua những lần khảo sát, Đài truyền hình Việt Nam đã tin tưởng giao cho GolfNews là đơn vị sản xuất tín hiệu trực tiếp các ngày thi đấu của môn golf tại SEA Games để đưa về trung tâm truyền hình quốc tế.  Đồng thời, GolfNews cũng sẽ phát sóng trực tiếp trên các nền tảng quen thuộc là GolfNewsTV, Fanpage và kênh Youtube: GolfNews.vn để phục vụ khán giả.

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Tổng giám đốc VGS Media (GolfNews) chỉ đạo triển khai thiết bị tại sân golf Đầm Vạc.

Trong lần đầu tiên làm trực tiếp môn golf tại SEA Games, GolfNews đang tập trung toàn bộ nhân sự để triển khai lắp đặt thiết bị, chuẩn bị máy móc và con người để có thể truyền tải tốt nhất diễn biến của 6 ngày thi đấu (từ 13 - 18/5) tại sân golf Đầm Vạc. 

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/golfnews-don-vi-dau-tien-truyen-hinh-truc-tiep-mon-golf-cua-sea-games.html

ads banner

Related Posts