SEA Games 31: Weerawish Narkprachar dẫn đầu nhờ vòng đấu bogey free 68 gậy

Golfer hạng 459 Thế giới đã có một vòng đấu vô cùng xuất sắc trên sân golf Đầm Vạc

Đội tuyển golf Thái Lan tới SEA Games 31 với mục tiêu giành trọn 4 huy chương vàng, qua đó đòi lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á từ tay của Phillippines. Để hoàn thành được mục tiêu này, họ đã mang sang Việt Nam những golfer xuất sắc nhất xứ sở chùa vàng vào thời điểm hiện tại. Và trong ngày thi đấu đầu tiên, các golfer Thái Lan đã thể hiện được kỹ năng đỉnh cao của mình.

Weerawish Narkprachar đánh bogey free trong ngày thi đấu đầu tiên.

Trong số đó, Weerawish Narkprachar là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất với vòng đấu bogey free 68 gậy sau 18 hố thi đấu đầu tiên. Golfer số 459 trên bảng xếp hạng Thế giới (WAGR) khởi đầu vô cùng ấn tượng với những điểm birdie liên tiếp trong 2 hố thi đấu đầu tiên. Sau đó là chuỗi 6 điểm par để giúp Weerawish kết thúc front-nine với tổng điểm -2. Tới 9 hố sau, golfer người Thái Lan vẫn tiếp tục duy trì được một phong độ ổn định. Anh có thêm 2 birdie nữa ở các hố 11 và 17 để kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với tổng điểm -4. Thành tích này giúp Weeerawish Narkprachar độc chiếm vị trí dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên.

Weerawish Narkprachar đang tạm thời tạo ra cách biệt 1 gậy so với golfer đứng thứ 2 – Hiroshi Tai Hirahara. Golfer người Singapore ghi 4 birdie và mắc bogey ở hố 14, đáng tiếc cho Hirahara khi anh không thể tận dụng cơ hội để ghi birdie ở hố 18 sau khi có cú đánh tiếp cận cờ rất hay. 

Hiroshi Tai Hirahara đang xếp vị trí 4145 Thế giới.

Vị trí T3 với tổng điểm -2 là golfer tới từ Thái Lan Pongsapak Laopakdee và đại diện của Indonesia – Amadeus Susanto Christian.

Ratchanon Chantananuwat chưa thực sự nóng máy tại vòng 1 của SEA Games 31.

Golfer số 6 Thế giới – Ratchanon Chantananuwat có khởi đầu có thể chấp nhận được với thành tích 71 gậy. Golfer người Thái Lan ghi 4 birdie và mắc 3 bogey trong ngày thi đấu đầu tiên để đạt tổng điểm -1 sau ngày thi đấu đầu tiên. Cùng thành tích với Ratchanon Chantananuwat còn có golfer số 1 của Việt Nam – Nguyễn Anh Minh và Ryan Ang đến từ Singapore.

Nguyễn Anh Minh là người chơi hay nhất của tuyển Việt Nam trong vòng 1.

Một thành viên khác của ĐT Việt Nam cũng nằm trong top 10 sau ngày thi đấu đầu tiên là Lê Khánh Hưng. Golfer đang là đại diện của PING đạt tổng điểm Even Par với 4 birdie và 4 bogey để tạm xếp ở vị trí T8 cùng với Arsit Areephun (Thái Lan) và Naraajie Ramadhanputra Emerald (Indonesia).

Ngày mai (14/5), vòng 2 ở nội dung cá nhân của bộ môn golf tại SEA Games 31 sẽ được diễn ra. Đây là ngày thi đấu bản lề và các golfer chắc chắn sẽ cố gắng thi đấu với hơn 100% phong độ để có được lợi thế trước khi bước vào vòng đấu chung kết của giải đấu. GolfNews sẽ tiếp tục truyền hình trực tiếp và gửi tới người hâm mộ những diễn biến hấp dẫn nhất của ngày thi đấu thứ 2 SEA Games 31, bắt đầu từ 7h30 sáng ngày 14/5. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/sea-games-31-weerawish-narkprachar-dan-dau-nho-vong-dau-bogey-free-68-gay.html

ads banner

Related Posts