Tee Times vòng chung kết nội dung cá nhân của SEA Games 31: Hy vọng vào Nguyễn Anh Minh

Mọi ánh mắt của người hâm mộ golf Việt Nam sẽ dõi theo Nguyễn Anh Minh trong ngày thi đấu cuối cùng ở nội dung cá nhân SEA Games 31.

Ngày thi đấu thứ 2 của SEA Games 31 đã kết thúc với vị trí dẫn đầu ở bảng nam thuộc về Arsit Areephun với tổng điểm -6, sau khi golfer người Thái Lan có vòng đấu xuất sắc bogey free 66 gậy. Hai vị trí tiếp theo với tổng điểm -4 đang thuộc về Weerawish Narkprachar (Thái Lan) và Ervin Chang (Malaysia).

Nguyễn Anh Minh có nhiều cơ hội để cạnh tranh huy chương.

Nguyễn Anh Minh của Việt Nam đang xếp đồng hạng 4 với tổng điểm -3 và chỉ kém vị trí giành huy chương đúng 1 gậy. Chắc chắn, mọi sự quan tâm cũng như hy vọng của người hâm mộ golf Việt Nam sẽ đổ dồn về phía nhà vô địch Quốc gia 2022 trong ngày thi đấu cuối cùng ở nội dung cá nhân của SEA Games 31. Nguyễn Anh Minh sẽ xuất phát vào lúc 9h10 cùng Amadeus Susanto Christian (Indonesia) và Ratchanon Chantananuwat (Thái Lan).

Trước đó 10 phút, Lê Khánh Hưng cũng sẽ có mặt trên tee box hố số 1 của sân golf Đầm Vạc để bắt đầu ngày thi đấu cuối cùng. Golfer 14 tuổi của Việt Nam sẽ đánh cùng với Ryan Ang (Singapore) và Pongsapak Laopakdee (Thái Lan).

Trong khi đó ở bảng nữ, Natthakritta Vongtaveelap đang băng bằng về đích khi độc chiếm ngôi đầu với tổng điểm -10. Golfer Thái Lan tạo ra khoảng cách lần lượt 7 và 8 gậy với người đồng hương Eila Galitsky cũng như Jeneath Wong của Malaysia. Ba nữ golfer kể trên sẽ xuất phát cùng nhóm trong ngày thi đấu cuối cùng vào lúc 8h35 sáng ngày 15/5.

Đoàn Xuân Khuê Minh của đội tuyển Việt Nam sẽ tee off vào lúc 8h05 cùng với Rianne Mikhaela Malixi Aala (Phillippines) và Ida Ayu Indira Melati Putri (Indonesia). Không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh huy chương, hy vọng rằng với tâm lý thoải mái, Khuê Minh sẽ có một vòng đấu xuất sắc và tạo đà tâm lý trước khi bước vào tranh tài ở nội dung đồng đội.

Vòng chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews từ 7h30 sáng. 

- Website : https://www.golfnews.vn/seagames/live
- GolfNewsTV: https://golfnewstv.com/
- Youtube : https://www.youtube.com/c/GolfNewsvn
- Fanpage: https://www.facebook.com/vngolfnews
- App: vHandicap
Theo dõi livescore tại: https://www.golfnews.vn/seagames/livescore

Tee time bảng nam vòng chung kết của SEA Games 31

Tee time bảng nữ vòng chung kết của SEA Games 31

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tee-times-vong-chung-ket-cua-sea-games-31-hy-vong-vao-nguyen-anh-minh.html

ads banner

Related Posts