Ratchanon Chantananuwat có tên trong danh sách đấu với Singapore

Sau khi vắng mặt trong vòng Tứ kết, golfer nghiệp dư số 6 thế giới Ratchanon Chantananuwat sẽ thi đấu bán kết với Singapore.

Ở nội dung thi đấu cá nhân Nam, tưởng như tuyển Thái Lan sẽ là chủ nhân của chiếc huy chương vàng, khi 3 trong 4 thành viên của họ giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi gần đến những hố cuối cùng, lần lượt Arsit Areephun, Ratchanon Chantananuwat đều đánh mất vị trí khi có những điểm bogey đáng tiếc. Weerawish Narkprachar đến hết hố 17 vẫn đang dẫn đầu, nhưng tình huống xử lý không tốt trên green hố 18 cũng khiến anh bị loại khỏi cuộc đua.

Đây đã là kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp, Thái Lan không thể giành được huy chương vàng nội dung cá nhân nam, đặc biệt khi họ có trong đội hình những golfer rất mạnh.

Arsit Areephun của tuyển Thái Lan.

“Tôi đã rất thất vọng, tôi nghĩ rằng khả năng thi đấu dưới áp lực của tôi vẫn chưa đủ tốt và cần tích luỹ thêm kinh nghiệm bởi vì đây là lần đầu tiên tôi thi đấu tại SEA Games.” Arsit Areephun chia sẻ.

Mặc dù vậy, với tấm huy chương vàng nội dung cá nhân nữ của Natthakrita Vongtaveelap, tuyển golf Thái Lan vẫn còn cơ hội để giành 3 tấm huy chương vàng khi đội tuyển Nam và Nữ của họ đều đã lọt vào vòng bán kết.

Trong ngày thi đấu Tứ kết đồng đội Nam, Thái Lan đã chọn 3 vận động viên Weerawish Narkprachar, Asit Areephun và Pongsapak Laopakdee để đối đầu với 3 vận động viên của tuyển Campuchia là Rea Hul Im, Vanseiha Seng và Pichmeta Peou…Việc được gặp một đối thủ bị đánh giá kém hơn rất nhiều giúp Đội tuyển Thái Lan thi đấu khá nhàn và dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn. Hai trận đấu của Thái Lan đều kết thúc với kết quả 5&4 của Weerawish và Asit Areephun. Trong khi đó Laoparkdee chỉ cho đối thủ của mình chơi 11 hố đấu với chiến thắng cách biệt 8&7.

Dễ dàng vượt qua Campuchia, nhưng ở vòng bán kết Thái Lan sẽ gặp một đối thủ mạnh là Singapore – đội đã từng đánh bại họ trong trận chung kết SEA Games 29.

Ratchanon Chantananuwat sẽ thi đấu ở vòng Bán kết đồng đội Nam.

Để đối đầu với Singapore, Thái Lan sẽ đưa trở lại đội hình Ratchanon Chantananuwat để thay cho Arsit Areephun. Golfer số 6 nghiệp dư thế giới sẽ thi đấu với Ryan Ang John – người đã có chiến thắng trước Nguyễn Đặng Minh của Việt Nam ở vòng Tứ kết. Trong khi đó, Weerawish Narkprachar đấu với Brandon Han và Pongsapak Laopakdee gặp Hiroshi Tai Hirahara.

“Singapore có rất nhiều vđv giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học ở nước ngoài và ở Sing vì vậy nên chúng tôi rất mong chờ được đấu với họ, chúng tôi rất tự tin với đội hình của mình.” Pongsapak Laopakdee chia sẻ.

Trong khi đội tuyển Nam gặp Singapore, thì tuyển Nữ của Thái Lan sẽ đối đầu với Philippines – nhà đương kim vô địch của SEA Games. Đây cũng là một cuộc tái đấu khi tại SEA Games 30, chính Philipines đã đánh bại Thái Lan ở trận bán kết đồng đội Nữ và đây là cơ hội để Natthakritta Vongtaveelap, cùng Eila Galitsky trả lại món nợ 3 năm trước.

Dưới đây là danh sách chi tiết các trận đấu của vòng Bán kết:

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ratchanon-chantananuwat-co-ten-trong-danh-sach-dau-voi-singapore.html

ads banner

Related Posts