Nhiều VĐV dương tính với Covid-19 ngay trước vòng loại SEA Games thứ 2

Một ngày ngay trước khi diễn ra vòng loại thứ 2 tuyển chọn Đội tuyển Quốc gia tham dự môn golf tại SEA Games 31, có tới 4 trong tổng số 20 golfer đã buộc phải nghỉ thi đấu.

Xếp nhóm ngày thi đấu thứ nhất ngày 1/3:

4 cái tên sẽ vắng mặt trong vòng loại thứ 2 này gồm có: hai anh em Nguyễn Quang Trí và Nguyễn Đặng Minh, Đặng Quang Anh và Nguyễn Nhất Long. Trong đó, 3 golfer đầu tiên mới chỉ dương tính với covid, còn Nhất Long dù đã nhiễm virus 2 tuần nhưng vẫn dương tính và chưa có được sức khỏe tốt nhất. 

Nguyễn Đặng Minh là 1 trong 4 golfer không thể thi đấu trong vòng loại thứ 2 này.

 

Đối với bảng nữ, Lê Chúc An là người nghi ngờ nhiễm covid, tuy nhiên tên của cô vẫn được giữ cho ngày thi đấu chính thức đầu tiên do kết quả xét nghiệm PCR trong ngày 28/2 đã cho ra kết quả âm tính.

Với thực tế đó, khá đáng tiếc cho các golfer không thể thi đấu bởi vòng loại lần này sẽ quyết định những tấm vé chính thức vào Đội tuyển tham dự SEA Games 31 (Top 3 bảng Nam và Top 2 bảng Nữ). Họ sẽ chỉ còn có thể trông chờ vào 2 suất cho nam và 2 suất cho nữ còn lại mà được Ban huấn luyện đội tuyển cân nhắc và tuyển thẳng vào đội.

Vòng loại thứ 2 tuyển chọn Đội tuyển Quốc gia tham dự môn golf tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 1-4/3/2022 tại sân Heron Lake Golf Course & Resort (sân golf Đầm Vạc).

 

ads banner

Related Posts