Vòng loại SEA Games 31: Nguyễn Anh Minh đánh -4 gậy, Yến Vi dẫn đầu bảng nữ

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại thứ 2 tuyển chọn đội tuyển Quốc gia tham dự SEA Games 31 đã diễn ra với nhiều tín hiệu tích cực.

Sáng ngày 1/3/2022, vòng loại tuyển chọn đội tuyển Quốc gia tham dự SEA Games 31 đã tiếp tục được tổ chức trên sân golf Heron Lake (Đầm Vạc). Tại vòng loại thứ 2, sau khi một vài gương mặt buộc phải rút lui vì dương tính với COVID-19, cũng như  lý do cá nhân thì chỉ còn lại 15 golfer (10 nam và 5 nữ) tham dự ngày thi đấu đầu tiên.

Nguyễn Anh Minh tiếp tục thi đấu ấn tượng tại sân golf Heron Lake.

Một điều dễ nhận thấy, sau quãng thời gian dài tập luyện và làm quen sân golf Heron Lake, sự tự tin đã được thể hiện rõ trên khuôn mặt của các golfer tham dự vòng loại thứ 2. Thay vì một không khí có phần tương đối căng thẳng như tại vòng loại trước đó, thì đã xuất hiện những tiếng cười cùng một tâm lý thoải mái tới từ các golfer xuyên suốt 18 hố đấu đầu tiên tại sân golf Đầm Vạc.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Nguyễn Anh Minh tiếp tục dẫn đầu bảng đấu dành cho các golfer Nam. Golfer sinh năm 2007 đang cho thấy một phong độ vô cùng ấn tượng trên sân golf Heron Lake khi hoàn thành vòng đấu đầu tiên với thành tích 68 gậy. Nguyễn Anh Minh ghi tới 5 birdie ở các hố 9, 10, 11, 14,18 và chỉ mắc duy nhất 1 bogey ở hố số 7 để hoàn thành vòng 1 với tổng điểm -4.

Xếp ở vị trí thứ 2 với điểm Even Par hiện đang là Lê Khánh Hưng. Với sự đồng hành, cổ vũ của golfer Lê Văn Lân - người cha, cũng là caddie của Khánh Hưng tại giải lần này, golfer trẻ nhất tại vòng loại thứ 2 đã có một vòng đấu tốt với 4 birdie và 4 bogey. Trong khi vị trí thứ 3 đang thuộc về golfer lớn tuổi nhất vòng loại - Đỗ Anh Đức với tổng điểm +1. 

Nguyễn Thị Yến Vi dẫn đầu bảng nữ.

 

Còn ở bảng nữ, vị trí đỉnh bảng đang thuộc về Phạm Thị Yến Vi với tổng điểm +4. Với 1 gậy nhiều hơn, nữ golfer về nhất tại vòng loại đầu tiên - Đoàn Xuân Khuê Minh đang xếp ở vị trí thứ 2 với thành tích +5. Trong khi vị trí thứ 3 đang thuộc về Lê Thị Thanh Thúy với vòng đấu 80 gậy. 

 

ads banner

Related Posts