Vòng loại SEA Games 31: Đoàn Xuân Khuê Minh đánh bogey free, Lê Khánh Hưng ghi eagle

Nữ golfer sinh năm 2003 - Đoàn Xuân Khuê Minh là golfer thi đấu xuất sắc nhất ngày thi đấu thứ 3 của vòng loại 2 SEA Games 31 với thành tích 70 gậy.

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng loại 2 SEA Games 31 đã chứng kiến phong độ tuyệt vời tới từ nữ golfer trẻ Đoàn Xuân Khuê Minh. Golfer sinh năm 2003 là người duy nhất đánh âm gậy tại vòng đấu thứ 3 trên sân golf Heron Lake (Đầm Vạc) với thành tích 70 gậy.

Đoàn Xuân Khuê Minh đánh bogey free tại vòng 3.

 

Thậm chí, kết quả của Đoàn Xuân Khuê Minh còn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi nữ golfer 19 tuổi không mắc phải bất cứ điểm bogey nào. Nữ golfer tới từ Hà Nội ghi được 2 birdie ở hố 3 và 6, còn lại là 16 điểm Par để hoàn thành vòng đấu với -2 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành +9 và tiếp tục dẫn đầu bảng nữ sau 54 hố.

Xếp ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 10 gậy so với Khuê Minh là Phạm Thị Yến Vi. Nữ golfer dẫn đầu sau vòng 1 hoàn thành ngày thi đấu thứ 3 với thành tích 78 gậy. Trong khi vị trí thứ 3 của bảng nữ vẫn thuộc về Lê Thị Thanh Thúy.

Ở nội dung dành cho nam, sau 2 vòng đấu đầu tiên đầy ấn tượng với thành tích 68 và 69 gậy, Nguyễn Anh Minh đã chậm lại một chút ở ngày thi đấu thứ 3 khi đánh 73 gậy. Nguyễn Anh Minh khởi đầu suôn sẻ với 2 birdie trong 9 hố đầu tiên. Nhưng điểm bogey ở hố 11 và double bogey ở hố 14 khiến cho golfer 15 tuổi không thể có được vòng đấu âm gậy thứ 3 liên tiếp trên sân golf Đầm Vạc. Mặc dù vây, với tổng điểm -6, Nguyễn Anh Minh vẫn bước vào ngày thi đấu cuối cùng với vị trí dẫn đầu.

Vị trí thứ 2 của bảng nam vẫn thuộc về cái tên Lê Khánh Hưng. Golfer trẻ nhất vòng loại SEA Games 31 tiếp tục duy trì phong độ ổn định với vòng đấu 72 gậy thứ 2 trong tuần. Thậm chí, Lê Khánh Hưng còn khiến người hâm mộ có mặt tại sân golf Đầm Vạc phải choáng ngợp với điểm eagle ở hố 18.

Lê Khánh Hưng ghi eagle tại hố 18 sân golf Đầm Vạc.

 

Những vị trí tiếp theo trên BXH vẫn không có gì thay đổi sau ngày thi đấu thứ 3. Golfer Đỗ Anh Đức tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 với tổng điểm +8. Còn Võ Gia Thống xếp ở vị trí thứ 4 với thành tích +11 sau 54 hố.

ads banner

Related Posts