12 golfer góp mặt tại vòng playoff tuyển chọn ĐTQG tham dự SEA Games 31

Vòng playoff tuyển chọn đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự bộ môn golf tại SEA Games 31 sẽ được diễn ra vào 2 ngày 19 và 20/3 trên sân golf Đầm Vạc.

Chiều ngày 15/3, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) đã công bố danh sách các golfer tham dự vòng playoff tuyển chọn ĐTQG nam tham dự SEA Games 31. Có tổng cộng 12 golfer sẽ góp mặt và thi đấu tại sân golf Đầm Vạc trong 2 ngày 19 và 20/3 sắp tới, để cạnh tranh cho 2 suất cuối cùng đại diện Việt Nam tham dự giải đấu vào tháng 5 tới đây.

Nguyễn Nhất Long trở lại, tham dự vòng Playoff.

 

Trong danh sách vừa được VGA công bố, đáng chú ý nhất là sự trở lại của Nguyễn Nhất Long. Sau khi không thể tham dự vòng loại 2 vì lý do cá nhân, nhà vô địch VMC 2019 đã trở lại ở vòng playoff để tìm cho mình 1 suất tham dự SEA Games 31 sắp tới.

Ngoài Nguyễn Nhất Long, vòng đấu loại sắp tới vẫn có sự xuất hiện của các tài năng trẻ đang được đánh giá là tương lai của golf Việt như Đặng Quang Anh, Trần Lam, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh hay Nguyễn Quang Trí. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua kinh nghiệm của các golfer đã nhiều năm chinh chiến ở các giải đấu lớn nhỏ trong nước như Đỗ Anh Đức, Nguyễn Minh Tuấn hay Nguyễn Trung Đức.

Top 2 golfer có thành tích thi đấu tốt nhất trong 2 ngày 19-20/3 tới đây trên sân golf Đầm Vạc sẽ trở thành những cái tên cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 sắp tới. Trước đó, những cái tên đầu tiên đã được xác định là Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng và Nguyễn Bảo Long ở nội dung nam. Còn nội dung nữ là sự xuất hiện của Đoàn Xuân Khuê Minh, Phạm Thị Yến Vi, Lê Thị Thanh Thúy và Lê Chúc An.

Tee time ngày thi đấu đầu tiên vòng playoff tuyển chọn SEA Games 31

 

 

ads banner

Related Posts