Sôi động cùng Outing Quý 1 Chào Xuân 2024 cùng CLB Vũ Võ Hà Nội

  • CLB Vũ Võ Hà Nội
  • 16:49:00 16/03/2024
  • Hà Linh
Mỗi khi xuân về là dịp để những đam mê thể thao năm mới bùng nổ. Vào ngày 19/3 sắp tới trên sân Heron Lake Golf Đầm Vạc sẽ diễn ra giải Outing “Chào Xuân 2024” của CLB Vũ Võ Hà Nội.

Trong dư vị không khí của mùa xuân mới rực rỡ, cộng đồng golfer CLB Vũ Võ Hà Nội đang háo hức chờ đợi một sự kiện đặc biệt: Outing Quý 1 Chào Xuân 2024. Sự kiện thể thao đầy kích thích này được dự kiến sẽ diễn ra vào thứ 3 ngày 19/3 trên sân Heron Lake Golf Đầm Vạc, đây là dịp để các thành viên có thể gặp mặt đầu năm và là dịp để tạo ra cơ hội tuyệt vời cho các golfer để thể hiện tài năng và sự đam mê của mình trên sân golf.

CLB Vũ Võ Hà Nội là một câu lạc bộ dành cho các vận động viên golf họ Vũ, Võ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tuy chỉ là câu lạc bộ mới thành lập mấy năm gần đây với khoảng 60 thành viên nhưng CLB Vũ Võ Hà Nội đã luôn tích cực tham gia các phong trào giải đấu golf như giải Vô địch Các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023, giải Vô địch Các CLB Dòng họ 2021, tổ chức thành công nhiều giải đấu như giải Vũ Võ Hà Nội Golf Club Open 2023, giải Vũ Võ Toàn Quốc. Câu lạc bộ còn có số lượng vận động viên với ấn tượng đáng kể cùng HDC thấp và luôn tích cực tham gia các phong trào giải đấu golf trên toàn quốc. 

Với sự sắp xếp kỹ lưỡng và chuẩn bị tỉ mỉ từ ban tổ chức, Outing Quý 1 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt và những kỷ niệm khó quên cho tất cả thành viên câu lạc bộ tham gia. Đây không chỉ là một cuộc thi thể thao, mà còn là dịp để tạo ra các kết nối mới, cùng nhau học hỏi và chia sẻ niềm đam mê chung đối với bộ môn golf.

Chi tiết lịch trình thi đấu như sau:

- Thời gian: 11h30 thứ 3 ngày 19 tháng 3 năm 2024

- Địa điểm: Heron Lake Golf, Đầm Vạc

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: 

- Giải vô địch Best Gross.

- Nhất nhì ba bảng A, B.

- Giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the Pin.

- Giải HIO 100 triệu đồng tiền mặt.

- Giải lucky draw bốc thăm trúng thưởng 5 túi gậy đi máy bay

Ngoài ra, Outing Quý 1 còn là dịp để chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 1, 2, 3. Và đặc biệt, hưởng ứng dư ân ngày lễ 8/3, Chào Xuân 2024 có giải thưởng đặc biệt tháng 3 với chủ đề tôn vinh phụ nữ giá trị 5 triệu đồng tiền mặt cho golfer nữ tại mỗi hố Par 3 tee shot bóng nằm trong vòng Gimme. Hứa hẹn giải đấu sẽ thu hút được nhiều sự tham gia của các chị em trong câu lạc bộ.

Với sự hào hứng và mong đợi từ tất cả mọi người, Outing Quý 1 Chào Xuân 2024 của CLB Vũ Võ Hà Nội hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt và thành công, góp phần làm cho mùa xuân này trở nên sôi động và đáng nhớ trong lòng những người yêu mến môn golf.