Thành viên CLB Golf Hà Đông vượt mưa thi đấu tại sân golf Đồng Mô

  • CLB Hà Đông
  • 03:30:00 04/04/2022
Ngày 01/4 vừa qua trên sân golf BRG Kings Island Golf Resort, CLB Golf Hà Đông đã tổ chức giải đấu mang tên “Hà Đông Golf Open Spring Championship 2022”.

Hà Đông Golf Open Spring Championship 2022” nằm trong chuỗi sự kiện định kỳ 3 tháng tổ chức 1 lần theo mùa của CLB Golf Hà Đông. Giải đấu mùa xuân năm nay còn mang ý nghĩa giao lưu, kết nối, gắn kết giữa toàn bộ các thành viên trong CLB với nhau, bên cạnh đó cũng là dịp để giúp các thành viên nâng cao trình độ, có những sự chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu giao hữu cũng như những giải đấu cấp CLB diễn ra trong năm nay.

Sự kiện lớn đầu tiên trong năm của CLB Golf Hà Đông quy tụ gần 50 golfer tham dự.

Giải đấu lớn đầu tiên trong năm của CLB Golf Hà Đông đã nhận được rất nhiều sự đồng hành tài trợ của các cá nhân, tổ chức để có thể diễn ra thành công tốt đẹp. Đáng chú ý, sự kiện còn có những giải thưởng tiền mặt rất giá trị dành cho các golfer ghi được điểm Eagle, HIO trong ngày.

Các golfer tham dự giải đấu sẽ được chia thành 3 bảng đấu, căn cứ theo HCP tại các bảng A, B và C. Đặc biệt ngoài các giải cá nhân, danh sách thành viên CLB tham gia được chia làm 11 flight, BTC sắp xếp tổng HCP của 4 thành viên trong mỗi nhóm tương đồng với nhau để tranh tài ở giải thưởng đồng đội.

Kết thúc ngày thi đấu, trong điều kiện thời tiết mưa rét, các golfer Nguyễn Công Định, Vũ Văn Sang và Trương Như Lưu đã lần lượt giành giải nhất các bảng A, B và C. Bên cạnh đó, ngoài giải thưởng cá nhân golfer Nguyễn Công Định cùng các golfer Bùi Tiến Dũng, Trần Thu Hà và Hà Việt Thanh cũng đã xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung Đồng đội với tổng điểm -9 gậy.

Một số hình ảnh của giải đấu: