Chặng 3 của giải đấu golf WGHN Tournament Race to SA diễn ra vào lúc 12:00 PM. Trước khi bước vào những pha đấu căng thẳng, các golfer đã được trải nghiệm những hoạt động thú vị từ nhà tài trợ Transview Golf Vietnam. 

Transview Golf Vietnam tự hào là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thời trang, thiết bị, phụ kiện, dụng cụ golf từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Callaway, Odyssey, Miura, Bushnell, Golf Buddy, PG, J. Trong chặng 3 của giải đấu với cương trị là nhà tài trợ vàng, Transview Golf Vietnam không chỉ mang tới những phần quà hấp dẫn mà còn tạo ra một trải nghiệm đặc biệt cho các golfer. Đó là hoạt động trải nghiệm gậy Callaway Paradym Ai Smoke. 

Mỗi golf thủ đều mang theo những kỳ vọng và mong muốn khác nhau khi tiếp xúc với sản phẩm này. Callaway Paradym Ai Smoke được sản xuất bằng công nghệ Ai Smart Face thông minh, phân tích dữ liệu của 250.000 cú đánh để tạo nên một bề mặt gậy đa điểm ngọt. Điều đó giúp golfer có những cú đánh swings chuẩn xác.

Khi trải nghiệm, chiếc gậy mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái giúp golfer dễ dàng điều khiển và tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và chính xác. Khi quả bóng bay lên, golfer được chứng kiến sự ổn định đáng kinh ngạc và khả năng giữ cho quả bóng đi thẳng và xa mỗi khi đánh. Điều này khiến họ cảm thấy rất thích thú và hài lòng.

Gậy driver Callaway Paradym Ai Smoke Max có phạm vi điều chỉnh trọng tâm đa dạng, thiết kế đầu gậy tròn được ưa chuộng, tỷ lệ spin (xoáy) thấp. Trong bộ sưu tập mới 2024, mẫu Max nằm ở vị trí "tiêu chuẩn", vừa giữa driver low-spin tour-influenced Ai Smoke Triple Diamond và driver có độ nghiêng draw bias Max D. Về mặt thiết kế, sự phối hợp của màu xám độc đáo và dải banner trên đỉnh không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn tôn lên vẻ đẹp độc đáo và cá tính của sản phẩm. Logo của Callaway được đặt một cách tinh tế và chỉn chu ở phần gót đỉnh của gậy, tạo ra một điểm nhấn nhỏ nhưng rất hiệu quả về mặt thương hiệu. Sự xuất hiện của logo này không chỉ làm cho sản phẩm trở nên dễ nhận diện mà còn góp phần vào việc tạo ra sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu Callaway.

Ngoải ra, dòng gậy Paradym Ai Smoke bao gồm 4 phiên bản để phù hợp với mọi golfer bất kể nghiệp dư hay tới chuyên nghiệp, nam giới hay nữ giới, người già hay trẻ nhỏ... Đây là đẳng cấp mà chỉ nhà sản xuất gậy golf hàng đầu như Callaway có thể đạt tới, trong khi nhiều đối thủ vẫn đang cố gắng vươn tới một đỉnh cao nhất định thì Callaway đã làm chủ mọi đỉnh cao.

Có thể thấy hoạt động trải nghiệm Callaway Paradym Ai Smoke của Transview Golf Vietnam tại chặng 3 của giải  WGHN Tournament Race to SA là một hoạt động đầy thú vị đối với các golfer tham dự. Đây cũng là cơ hội để golfer khám phá và trải nghiệm sản phẩm mới, đem lại sự hứng thú và kích thích cho các golfer.