Vang vọng Hào Khí Lam Sơn - CLB golf họ Lê sẽ mang lại bất ngờ gì trong giải Dòng họ 2023

  • CLB Họ Lê
  • 08:00:00 26/08/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 24/08 vừa qua trên sân golf Hilltop Valley, CLB golf Họ Lê miền Bắc đã có buổi lễ xuất quân ra mắt đội tuyển thi đấu giải Vô địch các CLB golf Dòng họ 2023.

Ra mắt cộng đồng golf Việt vào ngày 24/04/2022, CLB golf Họ Lê miền Bắc ra đời tuy muộn nhưng cũng là cơ hội để rút kinh nghiệm từ những bậc lão làng đi trước để xây dựng nên một tập thể chơi golf vững mạnh. Đến với giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ 2023, Đội trưởng - ông Lê Đức Kỳ chia sẻ rằng sẽ không quá gây áp lực về thành tích thi đấu đến các tuyển thủ, mong muốn tạo sân chơi vui vẻ, giao lưu và học hỏi là chính.

Năm nay, đội hình ra quân của CLB Họ Lê miền Bắc chuẩn bị cho giải VĐ các CLB Golf Dòng họ mang nhiều màu sắc mới. Có 12/24 tuyển thủ của họ Lê là tân binh. Trong đó, có những cái tên nổi bật của làng golf Việt như Lê Chúc An, Lê Việt Cường hay Lê Đại Dương, Lê Minh Hoàn. Với khẩu hiệu “ Hào khí Lam Sơn – Khí phách họ Lê” CLB Họ Lê miền Bắc năm nay quyết tâm thay đổi vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Trước khi làm lễ ra quân trên sân golf Hilltop Valley, CLB họ Lê miền Bắc đã làm lễ dâng hương tại phòng truyền thống. Với sự dẫn dắt của đội trưởng ông Lê Đức Kỳ và 3 đội phó Lê Xuân Tú, Lê Ngọc Thanh và Lê Mạnh Hùng, hi vọng sẽ nhận được tin mừng của đội tuyển CLB golf Họ Lê Miền Bắc trong tháng 9 tới.