Nam Phi là một quốc gia tuyệt đẹp với cảnh quan hùng vĩ và sân golf đẳng cấp. Và giờ đây, thông qua WGHN Tournament Race to South Africa 2024, golfer Việt Nam có cơ hội đặc biệt để khám phá đất nước này và trải nghiệm golf tuyệt vời.

Nam Phi, với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và sự đa dạng văn hóa, đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách trên toàn thế giới. Từ cảnh quan đa dạng với những đồng cỏ xanh mướt, đến bờ biển tuyệt đẹp và cảnh quan thiên nhiên hoang dã, cùng những điểm đến nổi tiếng như Cape Town, Johannesburg, Sun City, Pretoria, vườn quốc gia Kruger National Park…

Bo Kaap - Thị trấn đầy mầu sắc của thành phố Cape Town

Và đối với những người yêu thích golf, Nam Phi là đất nước xứng đáng đặt chân đến khi nơi đây được ví là thiên đường golf, khi sở hữu những sân golf mang tính biểu tượng của thế giới. Có thể kể đến những cái tên như Fancourt, Leopard Creek Country Club và Gary Player Country Club, Houghton Golf Club…Theo Tripadvisor, đây là những sân golf được yêu thích nhất bởi khách du lịch khi đến Nam Phi.

Houghton Golf Club - Sân golf diễn ra chặng cuối của WGHN Tournament Race to South Africa

Kể từ sau vòng chung kết World Amateur Golfer Championship 2016, chưa có thêm một giải đấu nào được tổ chức để tạo cơ hội đưa các golfer Việt Nam sang Nam Phi. Nhưng năm 2024 này, wGroup sẽ khởi động lại một cuộc đua đến Nam Phi qua chuỗi 9 giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa, để chọn ra 36 golfer xuất sắc nhất đến Nam Phi.

Thực tế, với nhiều golfer việc chi tiền mua một tour du lịch golf đến Nam Phi, hay bất kỳ quốc gia nào khác là việc không quá khó khăn, Vgolf Travel đang khai thác tour golf Nam Phi với mức phí trọn gói 98 triệu đồng. WGHN Tournament Race to South Africa mang đến sự cạnh tranh và hứng khởi cho các golfer, việc giành được giải thưởng chuyến du lịch golf Nam Phi sẽ mang lại những cảm giác khác biệt, đó là niềm tự hào khi chiến thắng nhiều người chơi khác.

WGHN Tournament Race to South Africa còn tạo ra một cầu nối đặc biệt giữa cộng đồng golfer Việt Nam và Nam Phi. Ở chặng 1 diễn ra tại Royal Golf Course, Ninh Bình vào ngày 18/01 tới đây, sẽ có sự góp mặt của 3 golfer chuyên nghiệp Nam Phi. Tiếp đến họ sẽ chào đón các golfer Việt Nam tại Houghton Golf Club ở chặng cuối để cùng chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu văn hoá.

WGHN Tournament Race to South Africa sẽ mang đến cơ hội đặc biệt để golfer Việt Nam khám phá Nam Phi và trải nghiệm golf tuyệt vời trên các sân golf đẳng cấp. Với sự hấp dẫn của giải, chặng đấu đầu tiên thu hút rất nhiều những gương mặt nổi bật tham gia, hứa hẹn cuộc đua giành những tấm vé đầu tiên sẽ hấp dẫn.