Những bộ áo đấu của hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam tại King’s Cup 2024 được thiết kế bởi Handee Golf Fashion không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa.

King’s Cup 2024 - giải đấu nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương do wGroup tổ chức đang là một trong những những sự kiện thu hút sự quan tâm hàng đầu của giới golfer Việt. Ban tổ chức mong muốn đây không chỉ là nơi thể hiện tinh thần thể thao, không khí lịch sử hào hùng của dân tộc mà còn là sân chơi cho sự đổi mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. 

Nhân dịp này, Handee - một thương hiệu thời trang golf hàng đầu trong nước đã đem đến sự kết hợp độc đáo giữa thời trang golf và trang phục mang đậm tính truyền thống, đặc trưng của sự kiện. Handee sẽ tài trợ trang phục trong cả 2 ngày diễn ra vòng chung kết với 3 mẫu khác nhau cho hai đội tuyển miền Nam và miền Bắc.   

Mẫu trang phục cho khai mạc

Với buổi khai mạc, các golfer sẽ mặc trang phục thi đấu với bộ áo nền trắng có hoa văn lá cây. Được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu áo đấu thể hiện sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, đó như là một lời chào đón ấm áp của Ban tổ chức gửi đến các golfer cho sự kiện đặc biệt này.

Bước vào hai ngày thi đấu chính thức, sân golf sẽ được tô điểm bằng bộ áo đấu với hai gam màu trắng - đỏ của đội tuyển miền Bắc và trắng - vàng của đội tuyển miền Nam. Sắc đỏ và vàng đều là những màu sắc tượng trưng cho màu quốc kỳ Việt Nam. Đồng thời, màu đỏ và vàng của hai đội Bắc - Nam kết hợp tạo nên một thể thống nhất với thông điệp về sự đoàn kết và tình yêu quê hương, sẵn sàng thi đấu hết mình.

Mẫu trang phục thứ hai

Mẫu trang phục thứ ba

Không chỉ bắt mắt ở phần thiết kế, chất liệu trang phục cũng được Handee chú trọng. Theo đó, các bộ trang phục làm bằng vải nhập khẩu và được đặt dệt riêng. Với thành phần kháng khuẩn, thoáng mát, ít xù nhão, chất vải bền mềm mịn, đàn hồi tốt, chống tia UV, giúp các golfer thoải mái thi đấu, duy trì sự tập trung vào trận đấu. Ngoài ra, trang phục của hai đội còn có thêm mũ được thiết kế đồng bộ với áo đấu.

Vòng chung kết King’s Cup 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 16-17/04/2024 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Với việc được tài trợ những bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, hai đội sẽ được tiếp thêm một nguồn động lực lớn, thi đấu quyết tâm chinh phục chức vô địch King’s Cup 2024.