Golfer Trần Hữu Tài, thành viên Ban lãnh đội của đội tuyển miền Nam cho biết sự đoàn kết đã làm nên chiến thắng của đội tuyển miền Nam tại Giải Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024.

Vừa qua, tại vòng chung kết King’s Cup 2024, đội tuyển miền Nam đã có màn trình diễn rất ấn tượng khi vượt qua đội tuyển miền Bắc với tỷ số cách biệt 19,5 - 12,5, qua đó nâng cao chiếc cúp vô địch Hùng Vương danh giá. Là một thành viên trong Ban lãnh đội, theo sát đội tuyển không chỉ về vấn đề chuyên môn mà còn ở yếu tố tinh thần, hậu cần, golfer Trần Hữu Tài không khỏi xúc động khi chứng kiến màn lên ngôi của đội.

“Tôi thật sự rất may mắn khi nằm trong thành phần đội tuyển miền Nam. Lúc đầu, toàn đội cũng không đặt nặng vấn đề chiến thắng, kết quả này thật sự bất ngờ và khi nhìn vào trận đấu thì tất cả các anh em đều rất đoàn kết và thi đấu rất tốt”.

Trần Hữu Tài (bên phải) cùng thành viên Ban lãnh đội đội tuyển miền Nam 

Để có được chiến thắng tại giải đấu này, đội tuyển miền Nam cũng đã trải qua không ít khó khăn như về thời gian tập luyện hay thời tiết tại miền Bắc: “Thời gian tập luyện cũng gấp rút, đội chỉ tập trên sân Long Thành 6 buổi và bay ra Hà Nội chiều ngày 12, sau đó tập 2 buổi trước ngày thi đấu tại sân Thanh Lanh. Ngoài ra, thời tiết ngoài này cũng không thật sự thuận lợi với đội, tuy nhiên đội đã vượt được các khó khăn đó để tập trung hoàn toàn cho các trận đấu’’, Trần Hữu Tài bày tỏ.

Niềm vui của các thành viên đội tuyển miền Nam khi giành chiến thắng tại King's Cup 2024

King’s Cup 2024 đã khép lại nhưng giải đấu đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với golfer Trần Hữu Tài như sân đấu đẹp, sự chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức. Đặc biệt, golfer sinh năm 1993 vô cùng ấn tượng với các tài năng trẻ tại giải. Qua đó, giúp anh có cơ hội giao lưu, học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm thi đấu từ các anh em golfer hai miền. 

Golfer Trần Hữu Tài cũng hy vọng sẽ tiếp tục là một thành viên của đội tuyển miền Nam tại mùa giải năm sau.