Sau 2 ngày thi đấu với 32 trận đấu đầy hấp dẫn và sôi nổi, giải đấu King’s Cup đã diễn ra thành công rực rỡ.

Giải đấu King’s Cup 2024 với sự tham gia của 48 vận động viên đến từ khắp mọi miền trên Tổ Quốc chia thành 2 đội tuyển Bắc - Nam. Sau hai ngày thi đấu căng thẳng với 3 lượt đấu chia thành 32 trận, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội tuyển miền Nam với kết quả là 19,5-12,5.

Mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng các vận động viên chiến đấu hết mình, tập trung chinh phục từng cú đánh, mỗi hố là một trận đấu trí căng thẳng. Vận động viên của mỗi đội đều mang trong mình quyết tâm mãnh liệt, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển.

Góp một phần quan trọng vào sự thành công của giải đấu, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các đơn vị quý đối tác, nhà tài trợ:

- Nhà tài trợ kim cương: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); Handee Golf Fashion; 

- Nhà tài trợ vàng: Công ty CP Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam (VGolf Travel); Glory Resort; Callaway

- Nhà tài trợ đồng hành: Trung tâm bảo hiểm wHIO; Thanh Lanh Valley Golf and Resort; Công ty TNHH Liên Doanh Ocany Việt Nam; Leadbetter Golf Academy Viet Nam.

- Bảo trợ truyền thông: Công ty CP Công nghệ truyền thông Vnews; 24h Money, Vietnam Travel.

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý đối tác, Nhà tài trợ vì những đóng góp quan trọng cho giải đấu lần này. Hy vọng rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều cơ hội để đồng hành cùng các Quý vị trong các giải đấu tiếp theo.