Trước thềm ngày thi đấu chính thức của Giải Vô địch Đối kháng Đồng đội Cup Hùng Vương 2024, hoặc còn được gọi là King’s Cup 2024, hai đội tuyển đã có buổi gặp mặt đầy ý nghĩa với Ban Tổ chức (BTC) tại trụ sở văn phòng của wGroup, địa chỉ 20 Võ Chí Công, Hà Nội. Đây không chỉ là dịp để BTC chúc mừng và động viên các thành viên xuất sắc của hai đội tuyển, mà còn là cơ hội để các thành viên của hai đội tuyển gặp gỡ, trò chuyện và thể hiện sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết trong giải đấu này.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí hân hoan và tràn đầy năng lượng tích cực. Tại đây, trưởng Ban tổ chức đã có dịp chia sẻ về ý nghĩa của giải đấu King’s Cup 2024 trong việc kết nối giữa truyền thống văn hóa và thể thao cũng như mục tiêu đưa King's Cup trở thành giải đấu thường niên trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương hàng năm. Có thể thấy, King’s Cup không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường mà còn là dịp để tôn vinh và gìn giữ những giá trị truyền thống văn hóa và lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch tập đoàn wGroup

Qua việc tổ chức King’s Cup 2024, wGroup với mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao công bằng và chuyên nghiệp cho các golfer đồng thời hun đúc tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc trong mỗi người dân Việt Nam. Giải đấu này là cơ hội để nhắc nhở mọi người về giá trị truyền thống dân tộc, những câu chuyện hào hùng về các vị vua thời xa xưa và những người anh hùng dân tộc đã hy sinh vì sự nghiệp giữ nước.

Sau khi trưởng Ban tổ chức đã chia sẻ về ý nghĩa của giải đấu, hai đội trưởng cũng chia sẻ và thể hiện rõ sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của đội mình. Họ là những người đại diện cho tinh thần và mục tiêu của từng đội tuyển. Hai đội trưởng không chỉ là những vận động viên tài năng, mà còn là những lãnh đạo, những người dẫn dắt đội tuyển đi đến thành công. Trong lời phát biểu, hai đội trưởng với cam kết chiến đấu hết mình cùng tinh thần thể thao cao thượng, cố gắng không ngừng vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu cao cả nhất là mang vinh quang về cho đội tuyển của mình làm sao để tất cả mọi người trong đội cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Sự hiện diện của 48 vận động viên xuất sắc cũng chính là sự hiện diện mạnh mẽ của tinh thần đoàn kết và lòng tự hào dân tộc. 

Nguyễn Văn Tám - Đội trưởng đội tuyển miền Bắc

Mai Đức Thủy - Đội trưởng đội tuyển miền Nam

Buổi gặp gỡ đã diễn ra tốt đẹp trong không khí hân hoan và hào hứng. Các thành viên của hai đội tuyển đã có cơ hội tiếp tục tương tác và giao lưu thông qua việc tham quan showroom của Handee - một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng. Showroom của Handee với thiết kế sang trọng và hiện đại, trưng bày đa dạng các sản phẩm chất lượng cao cấp từ quần áo đến dụng cụ, trang thiết bị golf. Tại đây, các golfer có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ đó lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu của mình.