Chiến thắng giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hải Phòng 2023 gọi tên CLB Doanh nhân trẻ

  • Hội golf Hải Phòng
  • 18:40:00 25/09/2023
  • Phạm Duy Dương
Với 6 trận thắng, 1trận hoà và 2 trận thua, CLB Doanh nhân trẻ (DNT) đã trở thành đội xuất sắc nhất giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hải Phòng 2023.

Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Hải Phòng (DNT) được hình thành bởi những doanh nhân có chung đam mê golf từ Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng, với số thành viên ban đầu là 16 người. 

Với phương châm: “Cùng đam mê, sẻ chia, yêu thương và phát triển”, câu lạc bộ Golf DNT Hải Phòng không chỉ là nơi tập hợp những người yêu thích môn Golf tham gia luyện tập, giao lưu, hơn nữa, nó còn góp phần đặt nền móng cho sự phát triển bộ môn thể thao Golf trên địa bàn thành phố. Đây cũng là nơi để các thành viên cùng nhau giải tỏa căng thẳng cuộc sống, cùng chia sẻ kinh nghiệm công việc, giao lưu kết nối kinh doanh, xúc tiến đầu tư với các tỉnh bạn. 

Câu lạc bộ DNT Hải Phòng cũng được ra mắt vào ngày 18/7/2018 và sau hơn 5 năm họ đã có được danh hiệu lớn đầu tiên cho mình.

Tại giải vô địch các Câu lạc bộ golf Hải Phòng 2023 diễn ra ngày 24/09 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, CLB Doanh nhân trẻ HP đã thi đấu xuất sắc với 6 chiến thắng. Trong đó:

Cặp đôi Phạm Thanh Tuấn và Lê Công đã mang về điểm số đầu tiên khi đánh bại cặp đôi Hồ Nhật Minh và Vũ Văn Quế (H20) 4&3.

Tiếp theo là hai chiến thắng cùng với kết quả 3&2 của Nguyễn Đức Quyết và Nguyễn Tiến Thắng. Một điểm nữa được mang về bởi cặp đôi Vũ Lan Anh và Trần Thị Giáng Hương, thêm 2 trận thắng cùng kết quả 1Up của Lưu Đức Trọng và Hồ Minh Thuận. Đặng Thế Dũng là golfer duy nhất của Doanh Nhân Trẻ Hải Phòng có kết quả hòa trong ngày thi đấu.

Câu lạc bộ Doanh nhân Trẻ Hải Phòng có 2 trận thua của Nguyễn Quang Đồng, cùng cặp đôi Nguyễn Thị Loan và Đào Ánh Vân.

Với 6,5 điểm có được, Doanh nhân Trẻ đã giành chức vô địch giải.

Xếp thứ 2 là câu lạc bộ 1982 Hải Phòng, thứ 3 là câu lạc bộ FiveStar. Đội vô địch năm 2022, CLB Tiên Lãng xếp thứ 4 chung cuộc, Á quân quốc gia 2020 Weekend Golf Club (WGC) xếp thứ 5.