CLB G20 tổ chức mừng sinh nhật 7 tuổi

  • CLB G20
  • 09:33:00 08/07/2024
  • Thuận Vy
Ngày 10/07 tại sân golf Thanh Lanh, giải đấu G20 và những người bạn - Mừng sinh nhật 7 tuổi CLB Golf G20 sẽ chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 100 golfer bao gồm thành viên CLB và khách mời thân thiết.

Được thành lập vào ngày 9/6/2017, CLB Golf G20 là một trong những CLB hàng đầu tại Việt Nam bởi sự tuyển chọn thành viên khắt khe và kỹ lưỡng. Mặc dù chỉ có 20 thành viên nhưng đa số đều là những golfer Single Handicap và được công nhận trong cộng đồng golf Việt Nam. Suốt 7 năm qua, CLB G20 đã không ngừng hoạt động tích cực, tổ chức các sự kiện golf từ các buổi giao lưu cho tới tham gia các giải đấu quy mô lớn, điều này cho thấy sự nỗ lực và lòng nhiệt thành của các thành viên trong việc duy trì và phát triển CLB.

Sự kiện "G20 và những người bạn - Mừng sinh nhật 7 tuổi" không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là một dịp quan trọng để các thành viên kết nối và chia sẻ niềm vui. Đây là một ngày lễ đặc biệt để những thành viên CLB G20, cùng với bạn bè và khách mời thân thiết tụ họp, giao lưu và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

Với 7 năm hoạt động, CLB G20 đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của golf tại Việt Nam. Việc tổ chức sự kiện này không chỉ là để tôn vinh những thành tựu đã đạt được mà còn để thắt chặt tình cảm, gắn kết mọi người trong CLB. Những thành viên trong CLB không chỉ kết nối với nhau bằng niềm đam mê golf mà còn là những người bạn, những người đồng hành chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. 

Giải đấu được tổ chức với thể thức đấu gậy với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm các giải chính, Nhất, Nhì, Ba các bảng và các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive dành cho golfer có những cú đánh gần cờ nhất và cú đánh xa nhất trên sân. Một điểm nhấn đặc biệt của giải đấu là giải Hole in one, với tổng giá trị lên đến 2.000.000.000 VNĐ, gồm các phần thưởng đặc biệt: 1 thang máy gia đình HTL trị giá 500.000.000 VNĐ, máy tập golf 3D xperon trị giá 312.000.000 VNĐ và 1 xe ô tô Camry trị giá 1.200.000.000 VNĐ. Đây không chỉ là cơ hội lớn cho các golfer thử thách bản thân, thể hiện kỹ năng của mình mà còn là một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và sự cố gắng của họ trong suốt thời gian chuẩn bị và tham gia giải đấu.

CLB G20 đã và đang là nguồn động lực lớn truyền cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng golfer. CLB G20 sẽ tiếp tục phát triển, không ngừng trau dồi với mục tiêu hướng đến xây dựng một cộng đồng golfer chuyên nghiệp và đoàn kết.