Giới thiệu

CÂU LẠC BỘ GOLF G20

34

Members

10

Events

6

Years

G20 là tổ chức quần chúng tập hợp các cá nhân yêu thích bộ môn Golf và chơi Golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn Golf. 

Mục đích: 

G20 tổ chức và hoạt động: theo nguyên tắc tự nguyện, dân chủ, bình đẳng,quyết định theo đa số, tự quản, tự trang trải về kinh phí theo Điều lệ, theo các quy định của G20 trong khuôn khổ của Pháp luật.

● G20 là tổ chức quần chúng tập hợp các cá nhân yêu thích bộ môn Golf và chơi Golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn Golf.

● Tăng cường giao lưu giữa các thành viên trong G20 với nhau.

● Giao lưu kết nối, chia sẻ kinh nghiệm.

Nguyên tắc hoạt động:

Tự nguyện, tự quản.

Dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch.

Tự bảo đảm kinh phí hoạt động.

Không vì mục đích lợi nhuận.

Tuân thủ Hiến pháp, pháp luật.

Lịch sử câu lạc bộ:

G20 được thành lập trên tiêu chí Ít nhưng Chất. Các thành viên G20 đều là những người Yêu và đam mê bộ môn Golf. Giai đoạn đầu G20 xác định tuyển chọn không quá 20 thành viên nhưng về sau do hiệu quả trong công tác điều hành và việc xây dựng nên 1 CLB có uy tín quản lý Handicap trung thực và xây dựng mối quan hệ các thành viên trên tinh thần cao thượng rất nhiều Golfers xin gia nhập. G20 đã thay đổi điều lệ nâng số lượng thành viên chính thức lên không quá 40 và handicap không quá 20. Ngoài ra G20 con xây dựng 1 group G20+ là nững người anh em của G20 chơi đẹp - chơi văn minh và được G20 bảo lãnh về Đạo đức cũng như Văn hóa golf. G20 hướng tới là một CLB chất nhất trong làng Golf. 

Ban Lãnh Đạo Năm 2023

Nguyễn Hồng Đức
VGA 3
Nguyễn Hồng Đức
Tổng Thư Ký
Ngô Văn Dũng
VGA 8899
Ngô Văn Dũng
Đội trưởng kiêm Phó Chủ Tịch
Nguyễn Kế Hải
VGA 3399-PCT
Nguyễn Kế Hải
Phó Chủ Tịch
Nguyễn Minh Kha
VGA 360-CT
Nguyễn Minh Kha
Chủ tịch
VGA 3
Nguyễn Hồng Đức
VGA 8899
Ngô Văn Dũng
VGA 3399-PCT
Nguyễn Kế Hải
VGA 360-CT
Nguyễn Minh Kha

Ban Lãnh Đạo Năm 2022