CLB G20 tổ chức Outing tháng 2 khai xuân đầu năm

  • CLB G20
  • 11:43:00 16/02/2024
  • Trang Nguyễn
G20 Golf Club chính thức mở màn năm mới bằng giải đấu khai xuân đầu năm, được tổ chức trên sân Hanoi Minh Tri Golf.

Năm 2023 chứng kiến một năm hoạt động sôi nổi của CLB G20. Các thành viên đã cùng nhau tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ tự tổ chức trong khuôn khổ CLB cũng như tham gia nhiều giải đấu lớn trong khu vực như giải vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023, WGHN Club Match Play Series 2023,... Đồng thời CLB đã kết nạp thêm được nhiều thành viên mới.

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, CLB G20 sẽ tổ chức giải đấu khai xuân. Sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 20/02 trên sân Hanoi Minh Tri Golf.

CLB G20 tổ chức Outing tháng 2 khai xuân đầu năm

Đây là dịp để các hội viên CLB và bạn bè các golfer có dịp gặp gỡ đầu năm, cùng nhau giao lưu gắn kết trên sân cỏ sau kỳ nghỉ Tết, tạo sự hứng khởi cho một năm hoạt động trước mắt. 

Bên cạnh đó, sự kiện còn là dịp để CLB tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 2, bao gồm các golfer Lê Xuân Quang, Đỗ Quang Khánh, Nguyễn Hải Nguyên, Hoàng Anh Linh.

Giải đấu khai gậy đầu xuân của G20 dự kiến quy tụ 20 thành viên tham gia, thi đấu theo thể thức đấu gậy. Các golfer sẽ cùng nhau tranh tài để đoạt các giải nhất, nhì, ba. Đặc biệt, có giải thưởng Hole In One với trị giá 200 triệu đồng cho người chơi thắng giải.

Thể thức: 

Đấu gậy, tính điểm net, không cắt âm 

Cơ cấu giải thưởng:

- 01 giải Nhất: Tiền mặt

- 01 giải Nhì: Tiền mặt

- 01 giải Ba: Tiền mặt

- HIO 200 triệu đồng tại mỗi hố par 3

Với sự hào hứng của các golfer cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức, Outing khai xuân 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và sôi nổi, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho các thành viên tham gia.