HỘI GOLF THÀNH PHỐ HÀ NỘI

0

MEMBERS

0

EVENTS

0

YEARS
  • Được thành lập ngày 06/09/2010, Hội golf TP Hà Nội (HNGA) là một thành viên của Hiệp hội golf Việt Nam. Hội Golf Thành phố Hà Nội là nơi diễn ra các hoạt động về Golf của các thành viên trên cơ sở tự nguyện rèn luyện sức khỏe, cùng tham gia phát triển phong trào Golf quần chúng, góp phần nâng cao trình độ môn Golf tại Hà Nội, tăng cường giao lưu với các đối tác Golf trong và ngoài nước.

Tin tức mới

Tin tức

  • “Golf Hà Nội với cộng đồng”- Chương trình kết nối những tấm lòng

    Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022 không chỉ mang đến sân chơi đồng đội có quy mô lớn mà còn mang trong mình một giá trị nhân văn cao đẹp. Thông qua sự kiện, Hội Golf TP Hà Nội, các CLB Golf và các nhà hảo tâm đã cùng đồng hành thực hiện công tác từ thiện, đóng góp xã hội với chương trình “Golf Hà Nội với cộng đồng”.

  • Sacombank tài trợ 200 triệu đồng cho giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng-PING Cup 2022.

    Giải đấu Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng PING CUP 2022 vừa qua đã mang lại tiếng vang lớn cùng với sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ lớn nhỏ. Bên cạnh những cái tên như PING, le coq, VGS Group,... Ngân hàng Sacombank là một trong những đơn vị đã tài trợ 200 triệu đồng cho giải đấu.

Thư viện