Giới thiệu

HỘI GOLF THÀNH PHỐ HÀ NỘI

9999

Members

12

Events

13

Years

Được thành lập ngày 06/09/2010, Hội golf TP Hà Nội (HNGA) là một thành viên của Hiệp hội golf Việt Nam. Hội Golf Thành phố Hà Nội là nơi diễn ra các hoạt động về Golf của các thành viên trên cơ sở tự nguyện rèn luyện sức khỏe, cùng tham gia phát triển phong trào Golf quần chúng, góp phần nâng cao trình độ môn Golf tại Hà Nội, tăng cường giao lưu với các đối tác Golf trong và ngoài nước.

Mục đích: 

Hội Golf thành phố Hà Nội là tổ chức xã hội tự nguyện của các công dân, tổ chức Việt Nam đang sinh sống, hoạt động hợp pháp trên địa bàn thành phố Hà Nội, yêu thích, tham gia tập luyện và thi đấu môn thể thao Golf; tuân thủ Điều lệ Hội, tự nguyện gia nhập là hội viên của Hội.

Hội Golf thành phố Hà Nội hoạt động không vì lợi nhuận, tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả nhằm rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực, nâng cao thành tích thi đấu môn thể thao Golf; góp phần vào việc phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô và đất nước.

Hội có tư cách pháp nhân, con dấu, tài khoản riêng; hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam và Điều lệ Hội được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt.

 

Lịch sử câu lạc bộ:

Chính thức hoạt động từ tháng 10/2010, Ban chấp hành nhiệm kỳ I (2010 – 2015) bao gồm 13 thành viên. Ông Trần Chiến Thắng-Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao&Du lịch làm Chủ tịch, ông Võ Văn Mai làm Tổng Thư ký (Năm 2012, ông Lê Hùng Nam thay ông Võ Văn Mai giữ chức Tổng thư ký).

 

Nhiệm kỳ II (2016 – 2020)

Từ con số 55 hội viên từ những ngày đầu thành lập, số lượng hội viên của Hội đã tăng lên hơn 1 ngàn hội viên. Ngoài số lượng hội viên cá nhân, HGA cũng kết nạp hội viên là các Câu lạc bộ golf tham gia với vai trò hội viên tập thể. 

Việc gia tăng số lượng hội viên đến từ các hoạt động có ý nghĩa được tổ chức bởi Hội, giúp thúc đẩy phong trào golf của TP. Trong nhiệm kỳ này, Hội tiếp tục tổ chức giải đấu truyền thống Ha Noi Open, cùng với các giải đấu tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng như Swing For The Children Tet, HNGA & PING Friendship Golf Tournament và đặc biệt là giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội. 

Ban chấp hành nhiệm kỳ II gồm 29 thành viên: 

-Chủ tịch: Ông Nguyễn Huy Tưởng

-Tổng thư ký: Ông Lê Hùng Nam 

 

Nhiệm kỳ III (2021 – 2025)

Ngày 28/4/2021 tại sân golf Long Biên, Hà Nội đã diễn ra Đại hội Đại biểu Hội Golf TP.Hà Nội, nhiệm kỳ III (2021-2025). Đại hội đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành gồm 19 thành viên. 

-Chủ tịch: Ông Nguyễn Tô Ninh

-Tổng thư ký: Ông Đặng Tất Thành

 

Ban Lãnh Đạo Năm 2021

ÔNG NGUYỄN TÔ NINH
VGA 6969
ÔNG NGUYỄN TÔ NINH
CHỦ TỊCH HỘI GOLF
ÔNG ĐẶNG TẤT THÀNH
VGA 6767
ÔNG ĐẶNG TẤT THÀNH
TỔNG THƯ KÝ
VGA 6969
ÔNG NGUYỄN TÔ NINH
VGA 6767
ÔNG ĐẶNG TẤT THÀNH