Ngày 21/03 tại Vinpearl Golf Hải Phòng, lễ xuất quân của đội tuyển miền Bắc chuẩn bị cho King's Cup 2024 đã diễn ra trong không khí phấn khởi và sôi động. 

Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự chuẩn bị và khởi đầu cho đội tuyển miền Bắc trước khi tham gia giải đấu King's Cup vào tháng 4 tới đây. Trong lễ xuất quân, đội trưởng Nguyễn Văn Tám cùng các đội phó và thành viên đã họp bàn đề ra mục tiêu của đội tuyển. Đồng thời, các thành viên cũng có cơ hội chia sẻ cảm xúc trước khi bước vào hành trình thi đấu.

Đội tuyển miền Bắc tổ chức lễ xuất quân cho King's Cup 2024

Cũng trong lễ xuất quân ngày 21/3, đội đã kết hợp tổ chức buổi tập luyện đầu tiên bằng trận thi đấu của tất cả các thành viên, ngoài ra còn có sự tham gia của một số khách mời khác. Tất cả đều tràn đầy hứng khởi và thể hiện sự háo hức quyết tâm cao khi đấu tập. Ngoài mục tiêu giành chiến thắng ở vòng chung kết sắp tới, hơn hết các thành viên hiểu rằng đây là cơ hội quý giá để anh em golfer khắp miền Bắc có dịp giao lưu, tăng cường tình đoàn kết vùng miền, tôn vinh văn hóa truyền thống dân tộc.

Các thành viên đội tuyển miền Bắc họp bàn sôi nổi

Kết thúc ngày đấu tập sôi nổi, các giải kỹ thuật Nearest to the Pin được trao cho các golfer Phạm Nam, Lưu Đức Trọng, Bùi Đức Kiên. Trong khi đó, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Minh Tuấn là chủ nhân của giải Longest drive. Các giải chính Nhất, Nhì, Ba lần lượt là các khách mời Trần Giáng Hương, Nguyễn Thị Loan, Lê Thành Đô.

Sau lễ xuất quân, đội tuyển King's Cup miền Bắc sẽ tiếp tục có các hoạt động chuẩn bị và có thêm nhiều buổi tập luyện. Các thành viên đều có sự đồng lòng cao, tinh thần nghiêm túc để đạt được thành công trong giải đấu. 

Toàn đội tập luyện chuẩn bị cho giải đấu

King's Cup 2024 do wGroup tổ chức mang ý nghĩa to lớn hướng về ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương đồng thời tạo ra một sân chơi đặc biệt để các golfer học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và thử sức ở sân chơi chuyên nghiệp. Vòng chung kết giải đấu sẽ diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort từ ngày 16 - 17/04/2024.