G20 Golf Club tổ chức Outing tháng 3 - Quý I với giải thưởng HIO lên tới 200 triệu đồng

  • CLB G20
  • 18:11:00 25/03/2024
  • Trang Nguyễn
Buổi Outing tháng 3 - quý I của G20 Golf Club sẽ diễn ra vào ngày 27/03 trên sân Golf BRG Legend Valley Country Club (Hà Nam) với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt với giải thưởng HIO. 

Sau sự kiện Outing tháng 2 khai xuân tại sân Hanoi Minh Tri Golf để cùng nhau gặp gỡ đầu năm, gắn kết trên sân cỏ sau kỳ nghỉ Tết, vào ngày 27/03 tới, trên sân Golf BRG Legend Valley Country Club, G20 Golf Club tiếp tục tổ chức Outing tháng 3 - Quý I. 

Đây là sự kiện nằm trong kế hoạch giao lưu hàng tháng định kỳ của CLB để giao lưu, tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả các thành viên. Bên cạnh đó, CLB cũng sẽ tổ chức sinh nhật tháng cho golfer Lê Đức Kỳ.

G20 Golf Club tổ chức Outing tháng 3 -  Quý I 

Buổi Outing được tổ chức bởi wBooking, với sự tham dự của các thành viên CLB G20, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Ngoài các giải chính Nhất, Nhì, Ba với cúp và tiền mặt, các golfer còn có cơ hội giành giải HIO trị giá 200 triệu đồng tiền mặt tại 4 hố par 3: Hố số 2, 6, 13, 15 (không giới hạn số lượng golfer nhận giải, mỗi golfer chỉ được nhận 1 lần duy nhất).

CLB Golf G20 là một trong những CLB có tiếng trên cả nước. Từ khi thành lập, G20 luôn hoạt động trên tiêu chí “Không quan trọng về số lượng, chú trọng về chất lượng”, tạo sân chơi chung cho những người cùng niềm đam mê yêu golf với tinh thần fair play. Thông qua các hoạt động thể thao giúp nâng cao sức khoẻ nâng cao sức khỏe cũng như tạo cầu nối giao lưu, giúp đỡ nhau trong công việc.