Golfer Phạm Nam của đội tuyển miền Bắc đã có những chia sẻ bất ngờ về ngày thi đấu đầu tiên của mình tại Giải Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024.

Ngày 16/4, King’s Cup 2024 đã chính thức khai màn trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam đã trải qua một ngày tranh tài với rất nhiều diễn biến hấp dẫn và kịch tính. 

Dù đội tuyển miền Bắc gặp chút bất lợi khi đang bị đội tuyển miền Nam dẫn trước. Tuy nhiên có thể nói, hai golfer Phạm Nam và Đỗ Quang Khánh của đội miền Bắc là một trong những cặp thi đấu ấn tượng nhất trong ngày khi toàn thắng ở hai trận Foursomes.

Cặp Phạm Nam/Đỗ Quang Khánh đã có sự kết hợp rất ăn ý

Theo đó, ở trận đấu diễn ra vào buổi sáng, Phạm Nam/Đỗ Quang Khánh đối đầu Mai Đức Thủy/Đinh Song Hài của đội miền Nam và đã dành chiến thắng với cách biệt 4&3. Đến trận Foursomes buổi chiều, cả hai tiếp tục vượt qua bộ đôi Nguyễn Gia Quân/Nguyễn Gia Hồng.

Chia sẻ về ngày thi đấu ấn tượng của mình, golfer trẻ Phạm Nam cho biết đây là lần đầu tiên mình thi đấu cùng golfer Đỗ Quang Khánh:

“Em rất vui và tự hào khi được đồng hành với một golfer nhiều kinh nghiệm như chú Quang Khánh, qua đó mang về được 2 điểm quan trọng cho đội. 

Có một điều rất thú vị, đây là lần đầu tiên em và chú Khánh kết hợp với nhau, trước đây gặp nhau thì toàn là đối thủ của nhau thôi, chưa bao giờ đánh cặp. Rất may mắn là vào trận hai chú cháu đã có thể trao đổi, kết hợp rất ăn ý với nhau.

Em học được rất nhiều điều từ chú Khánh, từ cái cách mà chú xử lý những tình huống khó đến những những biểu cảm, cảm xúc của chú”.

Golfer Phạm Nam và Đỗ Quang Khánh

Bên cạnh đó, golfer sinh năm 2006 cũng bày tỏ niềm tự hào khi được tranh tài cùng hai đối thủ giàu kinh nghiệm của đội tuyển miền Nam là golfer Mai Đức Thủy và Đinh Song Hài.

“Hôm nay, em có cơ hội đối đầu với bác Thủy và chú Hài - hai golfer có rất nhiều kinh nghiệm trong làng golf. Tất nhiên, em cảm thấy rất hồi hộp nhưng em đã biến đó thành động lực để có thể cố gắng hết sức để dành chiến thắng. Được thi đấu với bác Thủy và chú Hài là niềm vinh hạnh của em”. 

Lúc này, sau khi kết thúc ngày đấu đầu tiên, đội tuyển tuyển miền Nam đang có lợi thế 3 điểm dẫn trước đội tuyển miền Bắc với kết quả 9,5 - 6,5. Ngày mai (17/4), 16 trận Singles Match quyết định để tìm ra nhà vô địch King’s Cup 2024 sẽ được diễn ra.