WGHN Tournament Race to South Africa 2024 với sự tham gia của các đối tác và nhà tài trợ, đặc biệt có sự đồng hành của thương hiệu thời trang golf Handee với cương vị là nhà tài trợ kim cương.

Với những người yêu thích bộ môn golf, chắc hẳn không còn xa lạ với nhãn hiệu Handee Golf Fashion. Hiện nay có đến 80% các golfer biết đến và tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Handee trong suốt thời gian qua. Handee đã sử dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành may mặc, chất liệu mềm mại để tạo ra những sản phẩm thân thiện với các golfer. Đặc biệt, trang phục của Handee có tính năng kháng khuẩn, khử mùi hôi, tạo sự dễ chịu cho người mặc, nhất các golfer cần hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Từ cuối năm 2022, Handee bắt đầu đưa sản phẩm của mình ra thế giới, cụ thể là thị trường Nam Phi. Một thương hiệu Việt xứng tầm với những cuộc chơi lớn, Handee đã và đang chinh phục được lòng tin của khách hàng không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. 

Các sản phẩm của Handee được đông đảo golfer yêu thích

Với cương vị là nhà tài trợ kim cương của WGHN Tournament Race to South Africa 2024, Handee sẽ tài trợ 01 bộ trang phục bao gồm: 01 quần, 01 áo, 01 mũ cho tất cả vận động viên tham gia giải đấu. Ngoài ra, các golfer sẽ được thể hiện phong cách cá nhân thông qua việc lựa chọn quần áo trong những gian hàng có phí của Handee được trưng bày ngay trên sân, một hoạt động thú vị mà rất ít giải đấu nào có thể làm được. 

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 bao gồm 9 giải đấu vòng loại sẽ được tổ chức trải dài tại ba miền Bắc - Trung - Nam, bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024. 

Handee là nhà tài trợ kim cương của giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Trải qua 9 giải vòng loại tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất Vô địch từ các bảng sẽ được tham gia thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp Nam Phi (đang thi đấu tại DP World Tour và Sunshine Tour) tại sân Houghton Golf Club. Đây chắc chắn sẽ là động lực để các golfer thi đấu với quyết tâm cao nhất. Bởi sân Houghton Golf Club chính là nơi chứng kiến những khoảnh khắc huy hoàng và những cuộc đối đầu đầy kịch tính trong lịch sử golf của 08 giải SA Opens, cũng như được lựa chọn là địa điểm tổ chức giải Alfred Dunhill Championship danh giá thuộc hệ thống giải DP World Tour.

Với quy mô lớn, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài hấp dẫn, qua đó tạo nên những hiệu ứng tích cực trong làng golf Việt.