Tại giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024, trang phục từ nhà tài trợ Handee Golf Fashion góp phần không nhỏ giúp người chơi thoải mái, tự tin thi đấu, qua đó nhận được sự yêu thích của các golfer.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là giải golf dành cho golfer nghiệp dư có quy mô lớn do wGroup tổ chức. Giải đấu với 9 chặng được trải dài khắp các sân golf hàng đầu trong nước, qua đó tìm ra 36 golfer xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết được diễn ra tại Nam Phi vào tháng 11/2024.

Hiểu rõ tầm quan trọng của trang phục trong thi đấu, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng về trang phục cho các golfer tham gia. Theo đó, mỗi người chơi sẽ được thương hiệu thời trang golf Handee tài trợ 1 bộ trang phục gồm 01 áo, 01 quần, 01 mũ. 

Với chất liệu được lựa chọn từ những loại vải phù hợp có tính kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi phù hợp với tính chất hoạt động thể thao ngoài trời, không những vậy còn đẹp mắt đảm bảo tính thời trang, trang phục Handee đã góp phần không nhỏ vào màn thể hiện xuất sắc trên sân của các golfer.

Nhà vô địch bảng A, golfer Nguyễn Bông trong bộ trang phục Handee

Ở chặng 4 vừa qua diễn ra tại sân FLC Golf Link Quy Nhơn, Handee Golf Fashion cũng đã mang tới cho các golfer những bộ trang phục mới nhất của hãng. Tất cả người chơi tham gia đều được lựa chọn cho mình một bộ trang phục và phối đồ theo sở thích cá nhân.

Chia sẻ khi sử dụng trang phục của Handee, golfer Nguyễn Bông cho biết bản thân rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm: “Các sản phẩm của Handee mặc rất thoải mái, mát, dịu nhẹ, nói chung là rất tốt”. 

Trong khi đó, golfer Nguyễn Thu Vân, nhà vô địch của bảng Nữ hào hứng: “Trang phục của Handee rất đẹp, nhiều mẫu mã, kiểu dáng thời trang”.

Với golfer Vũ Tiến Mạnh, Handee vốn là thương hiệu mà anh cũng như CLB G84 thường xuyên sử dụng. Nhà vô địch bảng A chặng 4 bày tỏ: “Sản phẩm rất tốt và phù hợp cả về giá cả và phong cách thời trang. Tôi chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm của Handee trong thời gian tới. Chiếc áo mà tôi đang mặc cũng do Handee thiết kế. G84 chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng Handee”.

Cùng ngắm những hình ảnh khác về trang phục Handee được các golfer lựa chọn tại chặng 4 vừa qua.