Giải đấu King’s Cup bên cạnh sự sự sôi nổi và nhiệt huyết của 48 vận động viên còn có sự góp mặt của 8 bình luận viên giúp giải đấu trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Dù thời tiết nắng nóng, 8 BLV đã nỗ lực tạo ra những phút giây sống động và ấn tượng cho khán giả trên ứng dụng WGHN.

Ngoài theo dõi trực tiếp các trận đấu của hai đội trên sân Thanh Lanh (Vĩnh Phúc) thì những người yêu quý bộ môn thể thao golf còn có thể theo dõi trực tiếp thông qua tính năng kênh TV trên ứng dụng WGHN được phát triển bởi Công ty Cổ phần công nghệ WGHN. Mỗi trận đấu đều được các BLV chia sẻ trên ứng dụng WGHN giúp khán giả thuận tiện theo dõi và tham gia thảo luận về giải đấu. Mỗi BLV đều mang đến một cái nhìn độc đáo trong việc phân tích và truyền đạt các tình huống trong giải đấu.

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng không ai có thể cản trở sự nhiệt huyết và sự nỗ lực của các BLV. Họ đứng ngay trên sân golf, giữa ánh nắng chói chang, để mang đến những thông tin chính xác và chi tiết nhất cho khán giả. Họ là những chiến binh không ngừng chiến đấu, với sự kiên nhẫn và sự kiến thức sâu rộng về môn thể thao này.

Tám bình luận viên, tám phong cách khác nhau, có người chọn cách lên tiếng sôi nổi và hào hứng, tạo ra không khí sôi động cho khán giả. Còn có người chọn cách phân tích chi tiết, đào sâu vào mỗi cú đánh và mỗi tình huống trên sân. Họ chính là những người kết nối khán giả với giải đấu giúp khán giả cảm thấy như mình đang ở ngay trên sân, trực tiếp tham gia vào từng trận đấu, chứng kiến mỗi cú đánh và mỗi khoảnh khắc của giải đấu.

Với sự xuất hiện của các BLV trên ứng dụng WGHN, mọi người có thể dễ dàng theo dõi diễn biến của giải đấu mọi lúc, mọi nơi. Điều này đã tạo ra một sự gần gũi và thu hút đặc biệt cho giải đấu King’s Cup, khi khán giả vừa có thể theo dõi trận đấu kịch tính vừa có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết và sự nỗ lực của các BLV trực tiếp qua từng phút, từng giây.

Xuyên suốt giải đấu, các BLV luôn miệt mài đồng hành cùng các vận động viên qua từng hố để mang đến những cú bóng, cảm xúc chân thật nhất cho người hâm mộ, làm cho giải đấu trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.