Hội golf Hải Phòng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý nhà tài trợ đồng hành cùng giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 08:47:00 26/03/2024
  • Thuận Vy
Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024, một lễ hội lớn của thành phố hoa phượng đỏ do Hội Golf Hải Phòng phối hợp cùng wBooking tổ chức trong 3 ngày 22-24/03 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng đã kết thúc tốt đẹp.

Đây là năm đầu tiên tổ chức giải Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 đã thu hút được sự góp mặt của gần 400 vận động viên tham gia tranh tài tại các bảng (A, B, C, D) Nam và bảng Nữ. Thông qua sự kiện này tìm ra những gương mặt xuất sắc tham gia đội tuyển golf Hải Phòng thi đấu những giải golf quốc gia góp phần xây dựng cộng đồng golf Hải Phòng lớn mạnh và sự phát triển bền vững của golf Việt Nam. 

Để làm nên thành công của giải đấu, bên cạnh sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự ủng hộ nhiệt thành từ các khách mời, đối tác cùng toàn thể golfer tham gia giải đấu, quan trọng hơn cả là sự hỗ trợ quý báu của các nhà tài trợ, sự đồng hành nhiệt thành của các cơ quan báo, đài. 

Thay mặt Ban tổ chức, Ban chấp hành Hội Golf Hải Phòng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ, khách mời, các golfer cùng các đơn vị báo chí đã đồng hành cùng Hội tạo nên một mùa giải thành công.

Nhà tài trợ Kim cương:

- Sân Vinpearl Golf Hải Phòng

- Công ty CP dịch vụ đặt sân golf WGHN

- Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại và Dịch Vụ VinFast

- Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Opus Convention

- Hãng hàng không Vietnam Airlines

Nhà tài trợ Vàng:

- Công ty Liên doanh Sản xuất thép Việt Úc 

- HATOYAMA - Japanese fresh seafood restaurant 

- Piaggio Mê Linh 

- Công ty CP tập đoàn Hoành Sơn 

- Công ty TNHH Tân Thuận Phong 

- Công ty TNHH PTĐT & Thương Mại A.I.P - Titleist 

- Hãng thời trang FJ  

- Công ty cổ phần thép Ngũ Phúc

Sự tin tưởng, ủng hộ, hỗ trợ quý báu từ các nhà tài trợ chính là niềm khích lệ, nguồn động lực to lớn đối với hội golf Hải Phòng trong việc tổ chức các giải đấu tiếp theo. Hội golf Hải Phòng hy vọng trong tương lai sẽ nhận được sự quan tâm và đồng hành của các nhà tài trợ trong những sự kiện sắp tới.