Nguyễn Xuân Hồng vô địch giải Golf G20 và những người bạn - Mừng sinh nhật 7 tuổi CLB golf G20

  • CLB G20
  • 08:40:00 11/07/2024
  • Thuận Vy
Ngày 10/07 vừa qua, giải Golf G20 và những người bạn - Mừng sinh nhật 7 tuổi CLB golf G20 đã diễn ra thành công tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Hành trình 7 năm của CLB Golf G20 là minh chứng cho sự đoàn kết của tất cả các thành viên đã chung tay gây dựng và phát triển nên một cộng đồng lớn mạnh, trở thành một CLB tiêu biểu và uy tín trong cộng đồng golfer Việt Nam. 

Để chúc mừng cho cột mốc 7 năm đặc biệt này, CLB G20 đã tổ chức giải golf G20 và những người bạn với sự tham gia đông đảo của gần 120 golfer là thành viên CLB cùng các khách mời là bạn bè thân thiết của CLB. Đây không chỉ là dịp để các thành viên cùng nhìn lại chặng đường dài đã cùng nhau đi qua mà còn là cơ hội để hướng tới tương lai, tiếp tục xây dựng và phát triển CLB Golf G20 ngày càng phát triển và thành công. 

Tại sự kiện Mừng sinh nhật 7 tuổi CLB golf G20, sự quan tâm và ủng hộ từ các CLB bạn bè đã làm cho không khí trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Những lẵng hoa chúc mừng từ những người bạn chính là một sự khích lệ lớn đối với các thành viên của CLB G20.

Tại tiệc Gala Dinner đầm ấm của sự kiện, các thành viên tham dự đã cùng nhau xem lại thước phim đặc biệt ghi lại lịch sử hình thành, quá trình phát triển và những dấu ấn trong hành trình 7 năm của CLB Golf G20 và cùng hòa vang khúc ca mừng sinh nhật 7 tuổi của CLB cũng như chúc mừng nhật các thành viên có sinh nhật trong tháng 4, 5, 6 và 7 bao gồm các golfer: Đường Ngọc Thạch, Ngô Hữu Hoàng, Lê Phi Long, Phạm Việt Thắng, Vũ Đức Long, Nguyễn Kế Hải, Nguyễn Minh Kha, Bùi Mạnh Cường và Nguyễn Văn Chung.

 

Bên cạnh công tác chuẩn bị chu đáo của Ban Điều Hành CLB, sự tham gia nhiệt tình của các thành viên G20, không thể không nhắc tới sự chung tay góp sức cả về vật chất và tinh thần của các Quý Nhà tài trợ là anh em bạn bè của CLB.

Kết quả chi tiết: 

Best Gross: Nguyễn Xuân Hồng (Gross 69)

Giải Nhất các bảng:

- Bảng A: Trịnh Quang Minh

- Bảng B: Bùi Quốc Giang

- Bảng C: Trần Thị Hằng

Giải Nhì các bảng:

- Bảng A: Lưu Văn Thanh

- Bảng B: Nguyễn Thái Bình

- Bảng C: Vũ Thái Hà

Giải Ba các bảng:

- Bảng A: Nguyễn Văn Cường

- Bảng B: Dương Ngọc Hải

- Bảng C: Tạ Văn Dương

Giải kỹ thuật:

- Nearest to the Pin hole 04: Trần Mạnh Hùng

- Nearest to the Pin hole 08: Đoàn Khắc Nam

- Nearest to the Pin hole 14: Lê Xuân Quang

- Nearest to the Pin hole 16: Phạm Toàn Vinh

- Longest Driver hole 02: Nguyễn Thị Tuyết Chinh

- Longest Driver hole 18: Vũ Hưng Bình