Đội trưởng Ngô Văn Dũng giành giải Nhất trong lễ xuất quân đội tuyển G20

  • CLB G20
  • 09:37:00 05/08/2023
  • Hoàng Châu
Hòa cùng không khí xuất quân của các CLB trên sân SkyLake, G20 cũng đã có buổi ra quân đầy ấn tượng với đội tuyển thi đấu đáng gờm.

G20 là một trong 32 đội sẽ tham gia trực tiếp vòng đấu loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - BIDV Cup 2023 diễn ra vào ngày 15-18/08. CLB thường xuyên tổ chức các trận đấu tập hàng tuần để lựa chọn được những thành viên xuất sắc để có thể tham gia vòng loại và mong muốn đạt giải cao trong giải đấu lớn này. 

Ngày 04/08 trên sân SkyLake, CLB G20 đã có buổi lễ xuất quân đầy kỷ niệm khi trước giờ thi đấu ngoài trời mưa vẫn rất to và nặng hạt. Nhưng tinh thần của các thành viên lúc đó là 100% nên không thể ngăn cản mọi người xuống sân thi đấu. Đội tuyển của G20 sẽ được dẫn dắt bởi đội trưởng Ngô Văn Dũng - người dày dặn kinh nghiệm trong các trận đấu Match Play, ngoài ra không thể không kể đến golfer Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Hồng Đức, Nguyễn Quốc Mến,... và nhiều thành viên mới tham gia.

Bên cạnh đó, giải đấu là dịp để chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng:

- Ngô Văn Quỳnh

- Nguyễn Quốc Mến

- Phạm Quang Huy

Dù là đấu gậy hay đấu đối kháng, đội trưởng Ngô Văn Dũng luôn thể hiện tốt được những kỹ năng thi đấu của mình và giành được điểm số cao, kể cả trong Lễ xuất quân vừa rồi. Anh xuất sắc giành được giải Nhất với Gross 77. 

Từ trái qua, golfer Bùi Mạnh Cường, chủ tịch Nguyễn Minh Kha, golfer Ngô Văn Dũng và golfer Trịnh Xuân Thiêm 

Kết quả:

- Giải Nhất: Ngô Văn Dũng

- Giải Nhì: Bùi Mạnh Cường

- Giải Ba: Trịnh Xuân Thiêm