G20 tổ chức Lễ mừng công đội tuyển sau giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB G20
  • 11:38:00 28/10/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 27/10 vừa qua trên sân golf Tam Đảo, CLB G20 đã tổ chức outing tháng 10 mang ý nghĩa mừng công đội tuyển sau VCK giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Được thành lập 9/6/2017, G20 là một trong những CLB có sự tuyển chọn thành viên khắt khe, kỹ lưỡng nhất tại Việt Nam hiện nayluôn hoạt động trên tiêu chí "Không quan trọng về số lượng, chú trọng về chất lượng". Đây là CLB chất lượng khi các thành viên đều có Handicap dưới 20 và đa phần trong đó là các golfer Single Handicap có tiếng.

Năm 2023 là lần thứ 3 mà G20 tham dự giải đấu Vô địch các CLB golf Hà Nội, với những quyết tâm và khao khát chiến thắng, CLB đã thành công vượt qua vòng loại và tiến thẳng tới vòng chung kết. Mặc dù không đạt được thứ hạng cao tại vòng chung kết nhưng đội tuyển G20 gây ấn tượng mạnh với quyết tâm và tinh thần thi đấu.

Sự kiện Outing tháng 10 là dịp để gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đội đã đồng hành cùng CLB trong suốt thời gian thi đấu vừa qua của đội tuyển: Chủ tịch Nguyễn Minh Kha, Tổng thư ký Nguyễn Hồng Đức, Phó chủ tịch Nguyễn Kế Hải và đội trưởng Ngô Văn Dũng.

Kết quả giải đấu:

- Giải Nhất: Lê Minh Khôi

- Giải Nhì: Nguyễn Minh Kha

- Giải Ba: Nguyễn Văn Thành

Trong tương tai, G20 sẽ nỗ lực và tập luyện nhiều hơn nữa để có thể chinh phục được chiếc cúp vô địch quý giá tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội trong những năm tới