Khởi tranh Giải Vô địch golf Hải Phòng 2024: Ngày hội lớn của cộng đồng golf đất Cảng

  • Hội golf Hải Phòng
  • 05:08:00 27/02/2024
  • Trang Nguyễn
Giải Vô địch golf Hải Phòng 2024 với sự góp mặt của các hội viên Hội golf Hải Phòng sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/03 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng (Vũ Yên, Thành phố Hải Phòng). 

Ngày 27/02, tại Vinpearl Golf Hải Phòng, Hội golf Hải Phòng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking) đã phối hợp tổ chức họp báo công bố Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024. Đây cũng là những đơn vị tổ chức giải đấu này. Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 22/03 đến ngày 24/03/2024 tại Vinpearl Golf Hải Phòng với sự góp mặt tranh tài của các hội viên Hội golf Hải Phòng.  

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 là giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào chơi thể thao tại địa phương, tạo cơ hội giao lưu giữa các Hội viên của Hội Golf Hải Phòng, thúc đẩy tinh thần và gắn kết những người yêu thích bộ môn golf. Qua đó, góp phần tuyên truyền và phổ biến bộ môn này để xây dựng cộng đồng golf Việt Nam nói chung, cộng đồng golf Hải Phòng nói riêng ngày càng lớn mạnh, phát triển. 

Ông Vũ Ngọc Sinh - Giám đốc Giải (bên trái) và ông Phạm Tùng Dương - Phó Ban tổ chức giải (bên phải) tại buổi họp báo công bố Giải Vô địch golf Hải Phòng 2024

Các golfer sẽ so tài qua hình thức đấu gậy cá nhân tính điểm Gross và điểm Net dựa trên Handicap chính thức. Handicap của Hội viên golf Hải Phòng sẽ được xác định vào ngày 01/02/2024 để tính điểm cho giải đấu, Handicap tính tối đa là 36. Giải đấu chỉ công nhận hệ thống Handicap trên Vhandicap, golfer không cung cấp mã VGA sẽ tính Handicap ngày. Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng (23/03) của vòng loại, ban tổ chức sẽ chọn 240 golfer có thành tích tốt nhất thi đấu chung kết theo thứ tự ưu tiên sau:

- 30 golfer có điểm gross tốt nhất (Nam +Nữ)

- 24 golfer nữ có điểm net tốt nhất

- 186 golfer nam có điểm net tốt nhất

- Đối với các Hội viên là VĐV chuyên nghiệp, BTC sẽ có kỷ niệm chương và quà trao tặng, trong trường hợp có 12 người trở lên BTC sẽ xem xét có bảng thi đấu riêng.

Phát biểu tại buổi lễ công bố giải, ông Vi Quốc Tuấn - Trưởng ban tổ chức, Phó chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam, chủ tịch Hội golf Hải Phòng cho biết: “Hội golf Hải Phòng với hơn 20 thành lập và phát triển luôn tổ chức nhiều sự kiện, giải đấu ý nghĩa, thiết thực cho hội viên cũng như cho phong trào golf Hải Phòng. Tuy nhiên, giải vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 là một giải đấu rất đặc biệt với quy mô, thể thức thi đấu chuyên nghiệp và số lượng golfer tham dự lớn nhất từ trước đến nay.

Tại giải đấu này, Ban chấp hành Hội mong muốn mang đến ngày hội lớn cho các hội viên cũng như toàn thể cộng đồng golfer đất Cảng. Bên cạnh việc định hướng cho các hội viên có sự chuẩn bị, tập luyện, nâng cao tinh thần, rèn luyện tâm lý thi đấu, Ban tổ chức còn mong muốn tạo ra một sân chơi nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết giữa Ban lãnh đạo golf, các câu lạc bộ và toàn thể các hội viên, chung tay phát triển phong trào golf Hải Phòng ngày càng phát triển hơn nữa”. 

Hình ảnh cúp vô địch của Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 sẽ bắt đầu nhận đơn đăng ký từ ngày 28/02 - 16/03/2024. Mọi thông tin về đăng ký thi đấu và tài trợ, vui lòng liên hệ với Ban tổ chức theo phương thức sau: 

- Ms. Trần Trà Mi

- Phone: 0793.244.698

- Email: hoigolfhaiphong@gmail.com