Chủ tịch Hội golf Hải Phòng Vi Quốc Tuấn: “Đây là giải đấu có số lượng người tham dự thi đấu lớn nhất từ trước tới nay của Hội.”

  • Hội golf Hải Phòng
  • 18:03:00 27/02/2024
  • Hà Linh
Ngày 27/2 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng đã phát động Lễ công bố Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024. Mở đầu cho một kỷ nguyên mới trong hoạt động tổ chức giải đấu của Hội, ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng đã có đôi lời phát biểu trong buổi họp báo ngày hôm nay.

Đối với Hội golf Hải Phòng, hơn 20 năm xây dựng và phát triển hội, đây là lần đầu tiên một giải đấu với quy mô lớn dành cho golfer cá nhân toàn hội được tổ chức, họp báo có sự góp mặt của đông đảo Ban lãnh đạo Hội golf Hải Phòng, đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam, đại diện đơn vị hợp tác wGroup, wBooking, các phóng viên, nhà báo, các nhà Tài trợ và một số thành phần khách mời đặc biệt. 

Tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, khai mạc buổi Lễ công bố, ông Vi Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch Hội golf Hải Phòng đã chia sẻ cảm nghĩ của mình bằng sự tâm huyết và chu đáo nhất dành cho “đứa con tinh thần” của toàn Hội: “Trải qua hơn 20 năm lịch sử, Hội đã tổ chức rất nhiều giải đấu thiết thực và ý nghĩa cho hội viên, các câu lạc bộ golf Hải Phòng trực thuộc hội. Với tôi và cả rất nhiều con người ở đây, có thể nói, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng là một giải đấu có quy mô và số lượng người tham dự thi đấu lớn nhất từ trước đến nay. Hiện nay số lượng thành viên hội đã lên đến con số hơn 1800 và chúng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp và đúng đắn nhất để tri ân hội viên, thúc đẩy phong trào golf của hội và gắn kết các thành viên hội lại với nhau. Ban tổ chức mong muốn tạo ra một sân chơi nhằm phục vụ cho các hội viên, qua đó thúc đẩy tinh thần thể thao và phát triển nền thể thao golf của Hải Phòng nói chung. Giải đấu này hứa hẹn sẽ là một trong những giải quy mô lớn nhất của Hội và sôi nổi nhất, quy tụ rất nhiều thành viên Hội từ cao niên, trung niên tới lớp golfer trẻ của Hội. Đây là một cơ hội tốt để các thành viên được tụ họp và đoàn kết hơn trong các phong trào golf sau này của Hội.”

Ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng

Cuối bài phát biểu của mình, ông Vi Quốc Tuấn gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách quý, anh chị em bằng hữu đã có mặt chung vui cùng Hội golf Hải Phòng trong Lễ công bố Giải ngày hôm nay. 

Hướng tới sự lớn mạnh và đoàn kết là con đường mà ông Tuấn, ban lãnh đạo Hội cùng toàn thể thành viên Hội đã và đang cố gắng cùng nhau xây dựng mỗi ngày. Trên hành trình đó, giải đấu Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 chính là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu cho tiến trình của hội. Hội golf Hải Phòng không chỉ là sân chơi dành cho các golfer Hải Phòng quy tụ cùng luyện tập và thi đấu mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết trong một tập thể. 

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng sẽ chính thức mở đơn đăng ký tham gia thi đấu vào ngày 28/2. Kính mời các quý Hội viên cùng theo dõi thông tin về giải đấu trên website hội:

https://vnewstoday.com/clb/haiphong 

 Liên hệ đăng ký thi đấu và tài trợ: Ms. Trần Trà Mi

- Phone: 0793.244.698

- Email: hoigolfhaiphong@gmail.com