Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 chính thức mở đơn đăng ký tham gia thi đấu

  • Hội golf Hải Phòng
  • 15:34:00 28/02/2024
  • Hà Linh
Ngày 28/02, giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 chính thức mở đơn đăng ký thi đấu với toàn thể hội viên. Thời hạn đăng ký kéo dài đến ngày 16/03.

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng là giải đấu với quy mô lớn dành cho các golfer là thành viên hội với thể thức thi đấu cá nhân đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm nay. 2024 hứa hẹn sẽ là bàn đạp quan trọng cho chuỗi giải này vào các năm tiếp theo.

Như đã đề cập ở trên, với thể thức thi đấu gậy cá nhân tính điểm Net với điều kiện handicap index được tính đến ngày 1/2/2024, các golfer sẽ có một sân chơi tự do thể hiện tài năng của bản thân mình. Thời gian đăng ký chính thức được mở từ ngày 28/2 đến hết ngày 16/3. Dự kiến sẽ có khoảng 800 golfer tham gia thi đấu một trong hai ngày của vòng loại của giải đấu để tìm ra 240 gương mặt danh giá nhất sẽ góp mặt trong vòng Chung kết ngày 24/3 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. 

Cơ chế chia 5 bảng đấu A, B, C, D và bảng Nữ cùng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: Hai giải Vô địch Best Gross, Best Net và các giải nhất, nhì, ba mỗi bảng. Bên cạnh đó còn có các giải kỹ thuật Nearest to the Pin và Longest drive for Men and Ladies để vinh danh những golfer có kỹ thuật và chiến lượng chơi ấn tượng nhất trong giải của Hội. Ngoài ra, giải thưởng HIO cũng là một phần không thể thiếu trong giải đấu này. 

Giải không chỉ là nơi để các golfer của Hội gắn kết mà còn là nơi để thể hiện tài năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao golf của mình. Qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết và hoạt động tích cực của Hội đến với những người quan tâm đến bộ môn thể thao này.

Để tìm hiểu thêm về thể lệ và đăng ký thi đấu, vui lòng liên hệ: 

Ms. Trần Trà Mi (Thư ký Hội golf Hải Phòng)

- Phone: 0793.244.698

- Email: hoigolfhaiphong@gmail.com