Ông Vi Quốc Tuấn: "Hội golf Hải Phòng hỗ trợ hết mình cùng VGA tổ chức chặng 1 VGA Junior Tour 2024"

  • Hội golf Hải Phòng
  • 17:14:00 29/02/2024
  • Phạm Duy Dương
Hội golf Hải Phòng đang rất tích cực hoạt động đẩy mạnh phát triển golf địa phương, đồng thời hợp tác với các tổ chức khác.

Chặng đầu tiên hệ thống giải golf trẻ quốc gia VGA Junior Tour 2024 sẽ khởi tranh trong 2 ngày 02 - 03/03/2024 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng với 80 golfer tham dự. Giải đấu lần này, bên cạnh sự hỗ trợ của các đơn vị liên quan, thì VGA sẽ có thêm sự đồng hành từ Hội Golf Hải Phòng.

Ông Vi Quốc Tuấn – Chủ tịch Hội Golf Hải Phòng chia sẻ: “Cộng đồng golf Hải Phòng rất vinh dự khi được chọn là địa điểm tổ chức chặng 1 của VGA Junior tour 2024. Hội sẽ hỗ trợ hết mình, phối hợp cùng VGA và sân Vinpearl golf Hải Phòng cho công tác tổ chức giải. BCH Hội sẽ cử 01 đại diện tham gia làm phó BTC giải và đóng góp tài trợ quà trao giải, đồng thời cũng giới thiệu các Nhà cung cấp, dịch vụ uy tín của địa phương để góp phần tạo nên sự thành công cho giải đấu. Chúc các vận động viên mạnh khoẻ, thi đấu với phong độ và tinh thần tốt nhất và đạt thành tích cao trong giải đấu cũng như cống hiến cho nền thể thao nước nhà".

Hội golf Hải Phòng cũng có những định hướng phát triển golf trẻ trong năm 2024 như: Luôn động viên, khuyến khích các cháu là con em của Hội viên tiếp cận với golf cũng như tham gia tập luyện các khóa học dành cho golf trẻ. Xin ưu đãi cho các cháu tập luyện và hỗ trợ một phần kinh phí dự giải nếu các cháu tham dự các giải trẻ do VGA tổ chức hoặc hệ thống giải Quốc gia. Có kế hoạch để bồi dưỡng lớp trẻ phấn đấu với mục tiêu trong tương lai có nhiều vđv trẻ tham gia vào đội tuyển Quốc gia hoặc có trình độ cấp Quốc gia. Hiện tại Hội viên Hội đã có 1 số VĐV đạt nhiều thành tích như: Nguyễn Văn Hoà đã tham gia Đội tuyển Quốc gia. Hội golf Hải Phòng cũng sẽ tặng phần thưởng cũng như đề xuất UBND TP Hải Phòng tặng bằng khen động viên các cháu kịp thời.

Với sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ Hội golf Hải Phòng, Chặng 1 VGA Junior Tour hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính và thành công. 

(Theo: VGA)