Một số điểm đặc biệt của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 17:55:00 01/03/2024
  • Hà Linh
Nếu bạn là thành viên Hội golf Hải Phòng và mong muốn tìm hiểu về giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 thì dưới đây là một số điểm đặc biệt chỉ có tại giải mà nhất định bạn không thể bỏ lỡ tham gia thi đấu.

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng là một giải đấu dành cho các thành viên Hội golf Hải Phòng tranh tài thử sức với thể thức thi đấu gậy cá nhân, hứa hẹn sẽ là một sân chơi để mọi golfer đều có thể thể hiện tài năng và kĩ thuật cá nhân một cách trọn vẹn nhất. Giải đấu đã mở đơn đăng ký cho 800 golfer tham gia vào vòng loại hai ngày 22 và 23/3 để tìm ra 240 gương mặt xuất sắc nhất tranh đấu so găng vào ngày 24/3. Giải đấu không chỉ có sự tham gia của các thành viên và ban lãnh đạo Hội mà còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ lớn nhỏ và thân thiết với Hội.

Có thể nói Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 sẽ là một giải đấu có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Hội ngoài giải Vô địch dành cho các Câu lạc bộ golf trực thuộc Hội ra. Vậy giải đấu này có gì mà có thể trở nên đặc biệt như vậy?

Điều đầu tiên phải kể đến đó là quy mô của giải đấu. Hội golf Hải Phòng là một trong những hội có hoạt động tích cực nhất nhì Việt Nam hiện nay và cũng là thành viên nổi bật của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA). Hiện nay con số thành viên của Hội đã lên đến hơn 1800 thành viên, hơn 20 câu lạc bộ trực thuộc với nhiều thành viên kỳ cựu, có thành tích ấn tượng và dày dặn kinh nghiệm. Đây là một điều đáng để tự hào và hãnh diện đối với các Hội viên. 

Thứ hai đó chính là tiết lộ một chút về giải thưởng dành cho nhà vô địch Best Gross. Nhà tài trợ thân thiết của Hội - Hãng hàng không Vietnam Airlines tài trợ 4 vé bay khứ hồi đến tất cả các điểm đến do hãng khai thác cho nhà vô địch của giải. Đối với các tín đồ thích đi du lịch thì đây là một trong những phần thưởng cực kì hấp dẫn và rất đáng để thử “giành lấy” phần thưởng danh giá này. Ngoài ra, giải đấu còn rất nhiều phần quà giá trị khủng khác sẽ được bật mí sau này. Các golfer hãy cập nhật tin tức hàng ngày trên trang web của Hội golf Hải Phòng

Điểm thú vị thứ ba đó chính là giải đấu sẽ có Bảng đấu riêng dành cho các vận động viên đạt trình độ chuyên nghiệp của Hội với điều kiện phải có hơn 12 golfer chuyên nghiệp đăng ký tham gia thi đấu. Đây là một điểm sáng trong giải đấu. Được tận hưởng trận đấu giữa các golfer kỳ cựu sẽ là một trải nghiệm quý giá và có nhiều bài học dành cho các vận động viên của Hội. 

Và điểm đặc biệt cuối cùng đó là nhân tháng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 các golfer nữ khi đăng ký tham gia giải sẽ được ưu tiên vào thẳng vòng chung kết. Lưu ý áp dụng cho 24 golfer nữ đầu tiên đăng ký nên các nữ golf thủ của chúng ta càng đăng ký sớm thì càng được hưởng lợi nha! 

Hy vọng một chút “bật mí” nho nhỏ về những điểm thú vị đặc biệt của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng phía trên sẽ kích thích sự tò mò và hứng khởi của các hội viên. Giải đấu không chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn mà còn là sự thành công của Hội khi thu hút được hoạt động và tinh thần yêu thích bộ môn thể thao golf của các thành viên.